Bóng đá 2014-03-07 02:26:38

Tình... nhiều đêm của Cris Ronaldo ngực trần diễu phố


 
Cô nàng Andressa Urach, á hậu Miss Bum Bum 2012 và là tình nhiều đêm của Cris Ronaldo vừa có màn diễu phố cực kỳ bắt mắt.
Cô nàng Andressa Urach đang nổi tiếng như cồn sau khi đoạt danh hiệu á quân Miss Bum Bum 2012 và đặc biệt là scandal tình dục với Cris Ronaldo. Chẳng thế mà mỹ nhân Brazil đã được mời làm vũ công thoát y trong buổi diễu hành ngực trần thuộc lễ hội Carnival đình đám của nước chủ nhà World Cup 2014.

Trở lại với Cris Ronaldo, mùa giải trước CR7 bị đồn đã mời Andressa Urach từ Brazil đến tận TBN xa xôi để quan hệ giường chiếu. Theo các tin tức đã đưa, Cris Ronaldo không chỉ một lần mà còn quan hệ nhiều lần với Andressa Urach và đáng chú ý là trước đại chiến với Dortmund tại Champions League (sân khách thua 1-4, thắng lại 2-0 ở lượt về song vẫn bị loại).
Andressa Urach thoát y “phơi” vòng một giữa phố
Khi đó đã có nhiều luồng ý kiến chỉ trích siêu tiền vệ người Bồ vì ham mê trai gái nên đã không thể tỏa sáng, giúp Real vượt qua đại diện Đức. Còn với Andressa Urach, dù bị ngôi sao Real dọa kiện, cô nàng vẫn được lợi là nổi như diều gặp gió!
Xem thêm ảnh tình nhiều đêm của Cris Ronaldo ngực trần diễu phố:
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)