Nghệ thuật - blog 2011-05-28 10:10:03

Tớ sẽ không quên cậu nhưng tớ không muốn nghĩ và quan tâm đến cậu nhiều nữa!


Cậu có biết suy nghĩ và cảm xúc của tớ trong 2 tháng qua thế nào không? Thực sự đó là 1 quãng thời gian không mấy dễ dàng vượt qua đối với tớ. Bây giờ, nghĩ lại, nhìn lại và nhớ lại, tớ có cảm giác 3 tháng chúng mình làm bạn với nhau giống như một giấc mơ.
Nhiều lúc đang sống giữa thực tại của cuộc sống mà tớ có cảm giác như mình đang bị mộng du về một quá khứ xa xăm. Chỉ mới đây thôi, mới vài tháng trước thôi, chúng mình còn là 2 người bạn thân thiết, quan tâm, chia sẻ với nhau mọi chuyện.
Những cuộc trò chuyện cứ kéo dài vô tận.
Vậy mà bây giờ, tình cờ nhìn thấy cậu giữa đám đông, tớ không dám gọi tên, không dám lại gần.
Nhìn thấy dòng status của cậu, biết cậu gặp chuyện, tớ muốn hỏi thăm, tớ muốn quan tâm, tớ muốn có thể sẻ chia nỗi buồn, an ủi, động viên cậu nhưng tớ không thể làm thế.
Vì sao cậu biết không? Vì tớ sợ rằng tớ lại làm phiền cậu, tớ sợ rằng cậu lại không thèm trả lời tớ. Cậu đã từng nói những tin nhắn quan tâm của tớ làm phiền cậu. Những lúc cậu không trả lời tin nhắn của tớ, cậu biết cảm xúc của tớ thế nào không? Tớ vừa thấy buồn vừa thấy bực mình, khó chịu vừa thấy ghét cậu. Nhưng rồi tớ lại ghét bản thân mình nhiều hơn, vì sao tớ lại không nghĩ và không hiểu được cho cậu cơ chứ? Tớ biết rằng có những chuyện mà chúng ta không thể chia sẻ cho bạn thân. Nhưng không hiểu sao tớ không thể ngăn nổi mình thôi quan tâm và thôi nghĩ đến cậu. Từ một đứa không thích online, chẳng khi nào vào nick chat cả vậy mà mấy tuần nay, ngày nào tớ cũng vào yahoo 5, 6 chẳng phải để chat với ai, chỉ để ghé qua cái nick cậu, xem dòng status để biết cậu đang vui hay đang buồn.
Tớ biết mình thật là ngốc nhưng tớ vẫn còn muốn quan tâm đến cậu, lắng nghe cậu chia sẻ để rồi sau khi làm cậu vui lên, giúp cậu được một điều gì đó là tớ lại thấy vui siết bao.
Tớ đã hỏi cậu rằng mọi thứ có thể như trước đây không nhưng cậu đã nói không và bảo tớ thông cảm cho cậu.
Thực ra thì trước khi hỏi cậu câu đó, tớ đã biết câu trả lời là không rồi. Tớ hiểu chứ! Cậu còn phải dành nhiều thời gian cho người đặc biệt của cậu. Rồi sau này khi tớ có người đặc biệt, tớ cũng như cậu bây giờ thôi. Nhưng cậu không chịu nhận sự quan tâm của tớ như trước nữa, tớ buồn lắm! Cái tính của tớ là thích quan tâm đến người mình yêu mến và thích được người khác quan tâm. Những câu nói và cách cư xử của cậu khiến tớ có cảm giác chúng mình như 2 người xa lạ ý. Vì cậu không còn nhận sự quan tâm của tớ nữa nên có lẽ tớ phải thay đổi bản thân mình thôi. Tớ thấy việc mình cứ vào nick chat thường xuyên chỉ để đọc dòng status rồi đi ra thật là vô nghĩa vì tớ biết cậu gặp chuyện mà chẳng thể giúp gì, cậu không cho tớ quan tâm đến cậu.
Tớ vẫn luôn mong muốn tình bạn của mình sẽ thân thiết như xưa nhưng dường như là rất khó.
Tớ còn rất nhiều mục tiêu phía trước, một ước mơ đang ấp ủ trong tớ.
Tớ sẽ không quên cậu, không quên tình bạn này. Nếu một ngày nào đó, một lúc nào đó, cậu cần sự quan tâm, cần lời động viên, cần sự sẻ chia, tớ vẫn luôn là người đầu tiên muốn làm tất cả những thứ đó cho cậu.
Còn bây giờ, tớ phải trở lại con đường của riêng mình để bước tiếp.
Tớ sẽ không quên cậu nhưng tớ sẽ không quan tâm và nghĩ đến cậu nữa.
Sự có mặt của ai kia góp phần không nhỏ vào nguyên nhân khiến cho chúng mình như bây giờ nên dù thế nào, cậu cũng phải thật hạnh phúc với bạn ý nhé!
Tớ không cho phép và cũng không thích cậu đau khổ vì bạn ý đâu.
Tớ sẽ luôn cầu nguyện để cậu và bạn ý được hạnh phúc mãi mãi .Tớ cũng mong là thỉnh thoảng cậu lại nghĩ và nhớ đến tớ một lần! Tạm biệt bạn thân! Dù thế nào tớ vẫn luôn mong muốn "See you next time!"
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)