Bóng đá 2013-06-09 05:12:14

<><><>Top 5 sao mai Argentina trên đường sang châu Âu<><><>


[justify]Argentina không phải là cái nôi lớn nhất cung cấp cầu thủ cho châu Âu, nhưng mỗi cầu thủ ra đi từ xứ Tango đều rất xuất chúng. Dưới đây là những ngôi sao đang trên đường tới cựu lục địa và rất được chờ đợi.[/justify]


[justify]

ALAN RUIZ (19 TUỔI, SAN LORENZO)





Alan Ruiz là sản phẩm của lò Gimnasia. Mùa trước, anh ra mắt đội 1 Gimnasia và chơi tới 31/38 trận nhưng đội nhà xuống hạng. Hè 2012, Ruiz chuyển đến San Lorenzo và nhanh chóng gây ấn tượng mạnh mùa giải này với 3 bàn thắng đẹp mắt sau 21 lần ra sân. Hiện 2 đại gia của bóng đá Hy Lạp là Olympiakos và AEK đã đánh tiếng hỏi mua Ruiz nhưng tiền vệ 19 tuổi này ưu tiên Serie A và La Liga hơn. 

EZEQUIEL CIRIGLIANO (21 TUỔI, RIVER PLATE)




Một sản phẩm chất lượng của lò đào tạo River Plate. Sinh năm 1992, Cirigliano đã có 3 năm chơi ở các giải đấu chuyên nghiệp và từng là trụ cột của tuyển U17 và U20 Argentina. Hè năm ngoái, River đã từ chối bán Cirigliano cho Man Utd dù nhận được lời đề nghị có giá 16 triệu euro. Tiền vệ này được giới chuyên môn Argentina nhận xét là có kỹ thuật giữ bóng, chuyền bóng như Xavi và những cú “tắc” của Mascherano. Hiện Man Utd, Real, Inter và Valencia đang theo sát Cirigliano.

LEONEL GALEANO (21 TUỔI, INDEPENDIENTE)




Mới 21 tuổi nhưng trung vệ Galeano đã có 4 mùa giải chuyên nghiệp trong màu áo Independiente và từng giành Copa Sudamericana 2010 cùng CLB này. HLV Independiente, Miguel Brindisi, nhận xét Galeano có phong cách rất giống với trung vệ đàn anh Gabriel Milito. Một năm qua, Parma là CLB theo sát Galeano nhất nhưng hiện đã xuất hiện 1 số CLB có tiềm lực hơn tham gia vào cuộc đua, đặc biệt là Liverpool và Sociedad, đội vừa xuất sắc giành hạng 4 La Liga 2012/13.

ROGELIO FUNES MORI (22 TUỔI, RIVER PLATE)




Theo gia đình nhập cư vào Mỹ năm 2001, được lò đào tạo của CLB Nhà nghề MLS – Dallas phát hiện năm 2007 và hồi hương gia nhập River Plate sau đó 1 năm, Rogelio Funes Mori, sinh năm 1991, đã có 100 trận tại giải VĐQG Argentina, ghi 22 bàn. Năm ngoái, Mori đã được triệu tập lên tuyển lần đầu và hiện anh được trao áo “số 9” huyền thoại của River. Quãng thời gian sát cánh cùng các chân sút kỳ cựu như Trezeguet và Cavenaghi đã giúp Mori trưởng thành rất nhiều. Hiện anh đang trong tầm ngắm của AC Milan, Inter và Catania.

FACUNDO FERREYRA (22 TUỔI, VELEZ SARSFIELD)




Là sản phẩm của lò đào tạo Banfield và bắt đầu nổi danh khi giành ngôi “Vua phá lưới giải trẻ Nam Mỹ 2011”. Năm ngoái, Banfield xuống hạng và Ferreyra đã suýt nữa cập bến Sunderland nhưng Velez Sarsfield đã nhanh tay mua tiền đạo trẻ này. Ngay trong mùa giải đầu tiên ở Velez, Ferreyra đã ghi 13 bàn giúp CLB giành chức vô địch Apertura 2012. Hiện nhiều CLB của Anh và TBN đã đánh tiếng với Velez hỏi mua chân sút 22 tuổi này.[/justify]
[justify] [/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)