Hot boy - hot girl 2012-08-15 11:34:09

Top Top Top Top Top =]]]]]


skip to main | skip to sidebar








[size=1]tin nong[/size]










Trang Chủ » HayNhatVn.net » tin ngoi sao » Vũ Đình khoe thân theo cách 'một không hai'
[size=2]Chủ nhật, ngày 12 tháng tám năm 2012[/size][size=3]Vũ Đình khoe thân theo cách 'một không hai'[/size]Nhãn: tin ngoi sao



Nữ hoàng đóng thế Vũ Đình lại một lần nữa làm fan phát sốt khi xuất hiện trong một show quảng cáo ô tô ở Đài Bắc, với bộ quần áo cô dâu có một không hai. Trong bộ váy cưới màu trắng với một chiếc áo lót trắng, phía dưới là một dải ren trắng nhỏ xíu quấn quanh đùi và một cái đuôi váy ngắn cũn cỡn che bàn tọa, “cô dâu” Vũ Đình khiến đám đông cả 100 người bu lấy cô để ngắm nhìn cho đã con mắt.














Sau màn tạo dáng với trang phục áo cưới trong suốt, Vũ Đình lại thay trang phục đóng giả người hầu gái, tiếp viên hàng không và miêu nữ để chụp ảnh.
















Người mẫu có bộ ngực cup G được gọi là Nữ hoàng thế thân bởi cô thường đóng những vai nude cho nhiều diễn viên như Lương Lạc Thi, Thiên Tâm, Lợi Thanh…

Mới đây, trong buổi ăn mừng cuốn sách ảnh sexy của mình đạt mức xuất bản 10.000 cuốn, Vũ Đình đã có màn tắm táp dưới hồ bơi cực kỳ khiêu khích. Ban đầu khi xuất hiện ở bể bơi, cô mặc một chiếc váy đỏ, sau đó là màn trút xiêm y dần dần và cuối cùng là họ Vũ trong trạng thái Eva, bước xuống hồ bơi lạnh giá giữa cái rét căm căm 10 độ C.


















Like Like Like Like Like Like Like Like Like Like Like Like

3adore3 3adore3 3adore3 3adore3 3adore3 3adore3 3adore3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)