Sức khoẻ 2020-03-28 04:31:51

TRÁI TÁO VÀ NHỮNG CÔNG DỤNG LÀM ĐẸP CHƯA TỪNG BIẾT


Có thể bạn không biết, trong hoa quả nhập khẩu thì táo được coi là “thần dược” trong việc cải thiện làn da ở chị em phụ nữ. Không chỉ là thực phẩm giàu dinh dưỡng, có lợi cho sức khỏe của con người mà táo còn có thể sử dụng vào việc làm đẹp nhé.

Cùng Fuji tham khảo một số cách làm đẹp cơ bản từ táo nhé

1. Trị mụn 

Trong táo giàu vitamin C giúp ức chế sự tăng tiết bã nhờn và làm sạch sâu lỗ chân lông, từ đó những nốt mụn trên da sẽ nhanh chóng lặn đi, trả lại làn da mịn màng không tì vết. Hơn thế nữa, sử dụng táo thường xuyên cũng giúp hạn chế mụn hình thành và loại bỏ vết thâm do mụn để lại, se khít lỗ chân lông, mang đến sự thông thoáng cho làn da, giảm bóng nhờn.

Cách làm: Bạn nên cắt ½ 1 quả táo, đem xay nhuyễn, sau đó vắt lấy nước, trộn với 2 thìa mật ong. Rửa sạch mặt và cho hỗn hợp lên mặt massage nhẹ nhàng trong vòng 15-20 phút. Rồi sửa sạch, và lau khô mặt với khăn sạch. Bạn nên áp dụng phương pháp này khoảng 2-3 tuần để thấy được hiệu quả rõ ràng.

2. Sáng da với táo 

Chính vì có chứa nhiều vitamin C, nên táo cũng được xem là thực phẩm có tác dụng làm sáng da, cải thiện làn da, giúp cho da khỏe mạnh hơn. Nếu muốn làn da được hồng hào tự nhiên, da không bị xạm đen, và kém đều màu thì mặt nạ từ táo là một lựa chọn vô cùng hữu hiệu.

Cách làm: Bạn trộn 2 thìa nước ép táo cùng với cùng với 1 thìa sữa tươi và 1 thìa bột gạo. Sau đó rửa sạch mặt, cho hỗn hợp này lên mặt và massage tầm 2 phút để các dưỡng chất thấm đều, làm sạch lỗ chân lông. Sau đó, để khoảng 20 phút cho mặt nạ khô, rồi đi rửa lại với nước ấm. Áp dụng từ 2-3 tuần để thấy được hiệu quả.

3. Xóa nếp nhăn và chống lão hóa.

Trong táo chứa thành phần nhiều chất chống oxy hóa và hàng loạt dưỡng chất quan trọng, táo có thể giảm thiểu cũng như hạn chế nếp nhăn trên da vô cùng tốt, giúp lấy lại vẻ tươi trẻ rạng ngời, xóa tan dấu hiệu tuổi tác.

Cách làm: Chỉ rất đơn giản đó là gọt vỏ táo, đem xay nhuyễn, sau đó đem đắp lên mặt, thư giãn 20 phút, cuối cùng rửa lại bằng nước sạch.

Chỉ với những cách làm đơn giản như vậy, mà không cần tốn nhiều loại mỹ phẩm đắt tiền, bạn đã có thể giúp cho da luôn khỏe mạnh, tươi sáng hơn rồi. Hãy bắt tay vào thử luôn nhé.

 

 



                                          Táo và 3 công dụng làm đẹp hiệu quả

 

Bài viết liên quan :

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)