Điện thoại - Tablet 2015-06-10 02:58:43

Treo cờ trên mobile cổ vũ Seagame 28



Dịp SEA Games 28 này chúng ta hãy thử cách treo màu cờ đỏ sao vàng và tinh thần tự hào dân tộc Việt Nam lên chiếc điện thoại của mình.

Hàng chục triệu người Việt Nam đang dõi theo bước tiến của đoàn thể thao nước nhà tại SEA Games 28 với không ít chiến thắng và chiến công mới. Đây là dịp thích hợp để chúng ta thể hiện tình cảm với màu cờ sắc áo Việt Nam.

Để làm được như vậy, chúng ta sẽ thử ứng dụng Vietnam Flag 3D Free Wallpaper. Ứng dụng này treo ảnh động cờ đỏ sao vàng bay phấp phới ngoài màn hình chính điện thoại của bạn và điều thú vị là pin càng đầy thì cờ càng no gió.

Hướng dẫn treo cờ đỏ sao vàng Việt Nam dịp SEA Games (nền tảng Android)

Bước 1: Vào đây để tải ứng dụng. Ngoài giao diện chính, hãy bấm nút Set as Live Wallpaper để đặt hình nền. Nhưng trước đó bạn có thể vào mục tùy chỉnh.


Hướng dẫn treo cờ đỏ sao vàng Việt Nam dịp SEA Games: Ngoài giao diện chính, hãy bấm nút “Set as Live Wallpaper” (số 1) để đặt hình nền. Nhưng trước đó bạn có thể vào mục tùy chỉnh (nút 2).


Bước 2: Nếu đã vào mục tùy chỉnh, bạn có thể vào tiếp mục Speed để chọn mức độ căng gió của lá cờ…


Hướng dẫn treo cờ đỏ sao vàng Việt Nam dịp SEA Games: Nếu đã vào mục tùy chỉnh, bạn có thể vào tiếp mục Speed (khoanh đỏ) để chọn mức độ căng gió của lá cờ.


Hướng dẫn treo cờ đỏ sao vàng Việt Nam dịp SEA Games: Ngoài chế độ mặc định tỷ lệ thuận với mức đầy pin (số 3), bạn còn có mức gió to (4), gió vừa (5), và gió nhẹ (6) để lựa chọn.


Bước 3: Sau khi Set as Live Wallpaper, hãy bấm tiếp Set wallpaper để đặt hình nền.


Hướng dẫn treo cờ đỏ sao vàng Việt Nam dịp SEA Games: Sau khi “Set as Live Wallpaper”, hãy bấm tiếp “Set wallpaper” (khoanh đỏ) để đặt hình nền.


Hướng dẫn treo cờ đỏ sao vàng Việt Nam dịp SEA Games: Bây giờ màn hình chính của điện thoại sẽ có lá cờ đỏ sao vàng tung bay phấp phới.


Nguồn: ghettre.com
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)