Tin tức - pháp luật 2020-02-17 14:18:49

Truy tìm cô gái 'nhặt' 48 triệu đồng của người khác từ cây ATM nhả ra


Chuyển tiền mặt vào cây ATM, chị Hoàng Lan (Hà Nội) không thấy tin nhắn cộng tiền vào tài khoản và không ngờ đã bị mất ngay 48 triệu đồng vì người đến giao dịch sau đã lấy hết số tiền này từ ATM nhả ra.
Theo báo GĐVN, ngày 22/01/2020 (tức 28 Tết Nguyên đán) chị Hoàng Thị Lan thực hiện việc chuyển tiền mặt, số tiền 47.900.000 đồng vào tài khoản tại cây ATM của VPBank, số 5 Điện Biên Phủ, quận Ba Đình, Hà Nội. Do thời điểm cuối năm nên chị Lan đã vội vàng, bất cẩn, cộng với việc có nhiều người đứng sau chờ đợi, sau khi đẩy số tiền trên vào cây ATM, chị cho là đã hoàn tất giao dịch và rời đi.

Theo giải thích của nhân viên ngân hàng, khả năng chị Hoàng Thị Lan chưa nhấn nút hoàn tất giao dịch xác nhận việc chuyển tiền, do đó khiến số tiền 47,9 triệu đồng của chị chưa được nhập vào ATM. Người khách đến sau có thể đã bấm nút không đồng ý hoàn tất giao dịch để tiền trồi lên và lấy luôn số tiền trên của chị.

Dẫn nguồn tin trên Infonet, theo nội dung camera ghi lại, ngay sau khi chị Lan rời khỏi cây ATM, một phụ nữ bước vào, người này không thực hiện giao dịch mà nhặt luôn số tiền 47,9 triệu đồng vừa được ATM nhả ra rồi vội vã bước đi.

Người phụ nữ lấy tiền từ cây ATM sau khi chị Lan chuyển tiền vào tài khoản bị lỗi. Ảnh: báo GĐVN

Phía ngân hàng cho biết, do cô gái này không thực hiện giao dịch nên không để lại thông tin gì ngoài hình ảnh do camera ghi lại.

Trao đổi với Infonet, đại diện truyền thông VPBank cho biết, trong những trường hợp tương tự, ngân hàng thường tư vấn khách hàng nên trình báo Công an càng sớm càng tốt.

Được biết, ngày 16/02 chị Hoàng Thị Lan đã trình báo sự việc tại Công an phường Điện Biên Phủ kèm theo toàn bộ hình ảnh do camera ghi lại.

Công an phường phản hồi với chị trong ngày 17/2 sẽ xác minh sự việc với VPBank để tìm cô gái lấy tiền từ cây ATM.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)