Sao Việt 2014-01-25 06:09:12

Tuấn Hưng đi đám hỏi lần 3 của chồng cũ Thúy Hiền


Nam ca sĩ "Điều quý giá nhất" vừa có mặt ở đám hỏi người bạn thân Anh Tú, cũng là tác giả nhiều bản hit của mình.

Trưa ngày 24/1, Anh Tú - cựu thành viên nhóm Quả Dưa Hấu - đã tổ chức lễ ăn hỏi với ca sĩ Lam Trang. Nhiều bạn bè đồng nghiệp thân thiết với Tú Dưa như Tuấn Hưng, Khắc Việt, Vũ Duy Khánh… và các thành viên trong nhóm Biển Xanh cũng có mặt.
Chia sẻ trên trang cá nhân những hình ảnh rạng rỡ của vợ chồng người bạn thân, Tuấn Hưng viết: "Chúc 2 bạn trăm năm hạnh phúc. Mọi thứ hôm nay đều ấm áp và chân thành. Cá nhân tôi rất thích. Rất gọn và tình cảm".
Được biết, lễ ăn hỏi tổ chức tại quê nhà của nữ ca sĩ trẻ Lam Trang. Dù cách xa thành phố nhưng bạn bè không ngại có mặt để chia vui với Tú Dưa.
Tú Dưa từng ba lần trải qua cuộc sống hôn nhân và có 3 đứa con gái. Trong đó, cuộc hôn nhân với vận động viên wushu Thúy Hiền từng gây xôn xao dư luận một thời gian dài. 
Anh Tú và Lam Trang rạng rỡ bên bạn bè thân thiết. Lam Trang từng tham gia cuộc thi Vietnam Idol năm 2010 nhưng chỉ lọt vào top 16 chung cuộc.
Tuấn Hưng - Khắc Việt và Quốc Anh - thành viên nhóm Biển Xanh trong lễ ăn hỏi của Tú Dưa. 
Quốc Anh còn hát vài ca khúc để chúc mừng người bạn thân. 
Hôn lễ của Tú Dưa và Lam Trang sẽ được tổ chức trong thời gian tới. Sau Anh Tú, người hâm mộ hy vọng Tuấn Hưng cũng sẽ sớm rước nàng về dinh. 
Kể từ khi quen và yêu nhau, Anh Tú - Lam Trang luôn cùng song hành trên con đường nghệ thuật. Nữ ca sĩ vốn lập nghiệp ở TP.HCM sau cuộc thi Vietnam Idol nhưng hiện tại, cô chủ yếu sống ở Hà Nội cùng chồng sắp cưới. 
Trước đó, vào tối ngày 23/1, Tú Dưa vẫn vui vẻ góp mặt trong bữa cơm cúng ông Công ông Táo tổ chức tại nhà mới của Tuấn Hưng.
Phóng to
Bữa cơm này có sự góp mặt của những người bạn thân thiết với Tuấn Hưng - Anh Tú nhiều năm nay.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)