Ăn chơi 2012-09-26 17:18:18

[UD] Món Cari cua Nguyễn Trường Tộ, Quận 4


Được bạn bè kế về món Cari Cua ở quán 63 Nguyễn Trường Tộ và với lòng tò mò về món ăn mới lạ này nên hôm nay Ẩm Thực & Giải Trí đã đi ăn thử món này và review cho các bạn có thêm thông tin tham khảo.




Quán mở cửa từ 5:30 chiều đến khoảng 12:30 khuya mới đóng cửa. Lúc Ẩm Thực & Giải Trí đến quán là khoảng 10 giờ tối, lúc này quán vẫn còn khá đông khách, đa số là các bàn đều gọi món Cari Cua nổi tiếng của quán và một số loại ốc.

Vì đã ăn tối nên Ẩm Thực & Giải Trí chỉ gọi một món Cari Cua và sau khi chờ khoảng 35 phút thì món ăn nóng hổi mà bạn đang mong chờ đã sẵn sàng cho bạn thưởng thức. May là ăn ở nhà rồi chứ mà để bụng đói thì chắc … chết vì thèm khi thấy các bàn bên cạnh ăn ngon quá. Nhưng khi bạn gọi các loại ốc thì nhanh hơn nhiều nhé.

Món ăn khá ngon với vị sền sệt của nước dừa, của gạch cua, món này nên chấm với bánh mì (nếu tiện, bạn nên mua bánh mì ở ngã 3 Nguyễn Trường Tộ + Hoàng Diệu vì bánh mì sẽ nóng, ăn ngon hơn).

Cari Cua có vị hơi cay cay để át mùi tanh của cua, tuy không quá cay nhưng nếu bạn không ăn cay được thì nên báo trước với quán nhé.



Các món ốc có giá khoảng 50.000 VND/dĩa. Giá cũng giá cao so với mặt bằng chung nhưng vẫn thấy đa số các bàn đều gọi món ốc, nhất là món Ốc Giác Xào Rau Muống và Ngêu Hấp Xã.

Về cách phục vụ thì theo cảm nhận riêng của Ẩm Thực & Giải Trí và một số bạn bè thì nhân viên có vẻ hơi chảnh chảnh và không vui vẻ lắm. Lúc thối tiền nên đếm lại vì bị thối thiếu. hix hix.

Đều mà Ẩm Thực & Giải Trí không hài lòng nhất là mặc dù chính tay Ẩm Thực & Giải Trí chọn con cua gạch nặng 740gr nhưng khi con cua lên dĩa thì theo phỏng đoán thì con cua chỉ còn khoảng 400-500gr và thịt cua rất dính nên có thể con cua này là cua đông lạnh và có rất ích gạch.

Nếu bạn thích thú với món Cari Cua thì hãy thử ngay hôm nay nhé, nếu chỉ quan tâm đến món ngon thì có thể đây sẽ là một địa điểm quen thuộc mới của chính bạn đấy.

Giá tiền: Cua gạch 270.000 VND/kg, heineken 21.000 VND, bánh mì 4.000 VND/ổ. Các bạn xem thêm menu ở phần hình ảnh bên dưới nhé. Làm Cari hoặc một số món khác thì cộng thêm 20.000 VND/kg.



Bản đồ


Cari Cua Nguyễn Trường Tộ
Địa chỉ: 63 Nguyễn Trường Tộ, Quận 4.


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)