Tin tức - pháp luật 2014-04-17 08:24:37

Xúc động cảnh cha già đẩy con thoát khỏi 'lưỡi hái tử thần'...........tình cha con thiêng liêng


Người cha 71 tuổi khiến nhiều người rơi lệ khi cố sức đẩy con khỏi bánh xe tải dù chính ông đang bị chèn.
Vụ tai nạn thương tâm xảy ra trên đường ở thành phố Tuyền Châu (tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc) vào ngày 10/4. Anh Vương chở người cha 71 tuổi của mình bằng xe máy điện từ thị trấn về nhà. Bất thình lình, xe của hai cha con bị một chiếc xe tải chở hàng đâm vào.
Khi anh Vương còn đang sững sờ ngã trên đất, đột ngột anh được một lực mạnh đẩy ra ngoài. Thì ra, người cha già đã dùng sức lực cuối cùng của mình trong 3 giây cuối đời để đẩy con khỏi bánh xe, cứu được con nhưng ông không thoát được bàn tay tử thần.
Hai cha con bị xe tải đụng ngã lăn ra đường, chiếc xe máy điện bị chẹt dưới gầm. Người cha già ôm chặt con khi ngã xuống.
Ngày hôm đó, anh Vương chở người cha là cựu quân nhân lên thị trấn làm thủ tục nhận tiền hỗ trợ xuất ngũ. Trên đường về, khi đi qua một trạm xăng, hai cha con bị một xe chở hàng rẽ vào trạm xăng tông phải. Do tốc độ khá nhanh, xe chở hàng tiếp tục đẩy chiếc xe máy điện và hai người trên đường một đoạn.
Sự việc sau đó được máy quay ở trạm xăng ghi lại. Khi bị đẩy trên đường, dường như vì muốn tránh cho con bị thương nên hai tay ông Vương luôn ôm chặt con. Khi đùi bị cuốn vào dưới bánh xe trước, có lẽ ông Vương sợ con cũng bị lôi vào nên đã nhanh chóng thay đổi tư thế, dùng tay đẩy con ra, sau đó cả người ông bị bánh xe chèn lên, tử vong tại chỗ.
Ông Vương bị bánh trước xe tải chèn lên đùi nhưng vẫn cố đẩy con ra, sau đó ông bị bánh xe tiếp theo nghiến lên ngực.
Người con trai vội bật dậy hét lái xe dừng xe lại nhưng không cứu được cha.
Sự việc xảy ra rất nhanh, chỉ trong vòng 3 giây ngắn ngủi, khi nhận ra cha đã qua đời, anh Vương quỳ trên đất khóc hết nước mắt. Tay, mặt, trên người anh Vương đầy vết xây xát, bầm tím nhưng không có gì đáng ngại. Lái xe gây tai nạn đã bị bắt giữ sau đó.  
Theo lời kể của người thân, ông Vương có 4 con gái và 3 con trai, là trụ cột gia đình, cả đời cần kiệm, chăm chỉ làm lụng để nuôi con. Dù gia cảnh khó khăn nhưng ông luôn dành tiền cho con ăn học, đứa kém nhất cũng được học hết cấp 2.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)