Tin tức - pháp luật 2013-04-27 01:40:48

Xúc động người ăn xin ủng hộ hết toàn bộ tiền cho nạn nhân động đất


[size=6]Hình ảnh người đàn ông khuyết tật ăn xin quyên góp khoảng 1.003 NDT (tương đương 3 triệu đồng) cho những nạn nhân trong vụ động đất Tứ Xuyên vừa qua đang được lan truyền chóng mặt trên khắp các trang mạng xã hội, diễn đàn.[/size]
Người đàn ông với mái tóc dài, khuôn mặt gầy gò, xanh xao đã giành trọn trái tim cư dân mạng khi dành gần như toàn bộ số tiền lẻ ít ỏi của mình để ủng hộ cho những nạn nhân trong vụ động đất Tứ Xuyên vừa qua. Ông đã dồn toàn bộ số tiền đi xin được của mình để quyên góp cho Quỹ từ thiện và chỉ giữ lại 50NDT để mua thức ăn.
 

(Hình ảnh người đàn ông ăn xin khiến cư dân mạng xúc động).

 

Được biết, người đàn ông khuyết tật này cũng đến từ Tứ Xuyên, và phải đi ăn xin để kiếm sống. Ông cho biết khi quê hương gặp nạn, ông cũng muốn góp sức để trợ giúp cho những nạn nhân vượt qua tình cảnh khó khăn.
 
Rất nhiều người đã vô cùng xúc động trước hành động tốt bụng của người đàn ông ăn xin. Đây không phải là lần đầu tiên, ông quyên góp giúp đỡ những người bị nạn. Trước đó, vào tháng Ba, ông cũng đã ủng hộ số tiền ít ỏi của mình cho một em bé 8 tuổi bị mắc bệnh máu trắng.    

 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)