Tình yêu - giới tính 2012-10-29 13:26:22

Yêu Kiểu Bệnh Hoạn


[size=6]"Cách đây không lâu, tôi vô tình thấy ảnh chụp vùng kín và núi đôi trong máy ảnh của một nữ đồng nghiệp. Buổi tối lại thấy cô ấy chia sẻ ảnh đó cho bạn trai qua yahoo. Đến giờ tôi vẫn ám ảnh", Hà (28 tuổi, Hà Nội) chia sẻ.[/size]
Hà (công tác tại một trường đại học ở Hà Nội) đi theo một dự án nghiên cứu kéo dài 3 tháng trên Vĩnh Phúc. Cùng đi với Hà là cô em khóa dưới. Mỗi người được dự án cấp cho một chiếc máy ảnh và thuê phòng ở chung để tiện tiếp xúc địa bàn.
Thời gian đầu, Hà cảm nhận đồng nghiệp của mình là người ít nói. Hầu như mọi chuyên môn đều do Hà đảm nhiệm. Ngay cả chuyện chợ búa, cô em cũng không mấy thạo. Dù vậy, hai người cộng tác với nhau rất vui vẻ. Với Hà, cô em tuy chậm chạp nhưng cũng hiền lành và luôn có ấn tượng tốt.

Trào lưu "show hàng", quay, chụp ảnh sex dễ khiến bạn gái gặp phải những rủi ro đáng tiếc.
Trong phòng chỉ có một chiếc laptop và hai máy ảnh của dự án. Hai người vẫn dùng chung. Một lần khi ở nhà một mình, Hà dùng máy ảnh của cô em để chụp các tài liệu vừa thu thập, rồi đưa vào máy tính.
"Tôi choáng váng, lạnh người khi những bức ảnh cứ lần lượt hiện ra trước mắt, ngoài mấy bức tôi chụp tài liệu thì toàn là ảnh chụp cận cảnh vùng kín và núi đôi trong máy. Sau một thoáng hãi hùng, sợ cô em xấu hổ nên tôi lấy phần ảnh của mình gửi vào mail rồi xóa sạch", Hà nhớ lại.
Tối đó, đinh ninh Hà đã ngủ, cô em chia sẻ số ảnh cho bạn trai và nhận lại những ảnh sex tương tự của anh kia. "Lúc này tôi mới nghĩ, bạn trai cô ấy ở quê, còn cô làm việc trên Hà Nội, có lẽ họ dùng cách này để 'giữ lửa' tình yêu?", Hà kể lại.
Từ đó, Hà cố gắng tránh mọi việc đụng vào đồ đạc của cô bạn. Ấn tượng về cô này với Hà cũng không tốt như trước. "Mất vài ngày tôi tránh nhìn thẳng vào mắt em ấy, cũng rất sợ khi nằm cùng giường. Không thể ngờ một người đã trưởng thành, nhìn vẻ ngoài trầm mặc, kỹ tính như cô ấy lại có cách yêu bệnh hoạn như vậy", Hà bày tỏ.
Theo chuyên gia sức khỏe sinh sản và tình dục - bác sĩ Đào Xuân Dũng - cô gái có thói quen chụp hình vùng kín để gửi cho bạn trai là chuyện không bình thường, vì hành vi này vượt ra ngoài những gì thường thấy khi đôi trai gái tìm hiểu, yêu nhau
"Tìm kiếm bạn tình và thu hút sự chú ý đến nhau là những biểu hiện trong hành vi tình dục của con người. Không thiếu gì cách để đôi bạn trẻ hấp dẫn nhau lành mạnh, từ trang phục gợi cảm cho đến sự thể hiện những tính cách, khả năng, phẩm chất đạo đức tích cực. Đó mới là những sức hút bền vững, đem lại sự tôn trọng nhau và tình yêu đích thực. 'Show hàng' như câu chuyện kể trên có thể xem như sở thích thấp kém hoặc quan niệm sai lệch về tình yêu - coi tình yêu chỉ là sự hấp dẫn về tình dục", bác sĩ Đào Xuân Dũng nói.
Cũng theo chuyên gia này, tư tưởng 'tình yêu chỉ là sự hấp dẫn về tình dục' thường không dẫn đến một kết quả tốt đẹp. "Chuyện những đôi yêu nhau, ghi lại clip sex và bị phát tán là những ví dụ đáng chê trách cho trào lưu sống thoáng của giới trẻ. Cô gái trong trường hợp này lại tình nguyện tự chụp và gửi những bức ảnh đó cho bạn trai là điều không tưởng tượng nổi. Hầu hết trong các vụ này, người chịu thiệt thòi là phụ nữ", bác sĩ Dũng nói.
Một chuyên gia tâm lý từ Tổng đài 1088 cho biết đã nhận tư vấn cho vài trường hợp là các cô gái bị người yêu cũ tung ảnh, clip sex.
"Hai người yêu nhau thường xác định sẽ đến với nhau. Chụp hình, ghi clip quan hệ tình dục có thể là suy nghĩ nhất thời lưu giữ lại khoảng khắc thiêng liêng của tình yêu. Các bạn gái đâu biết đó lại là mầm họa cho cuộc sống sau này… Có một cô gái còn kể tự chụp bộ ảnh nude làm quà gửi cho bạn trai đang học ở nước ngoài. Không hiểu sao những bức hình đó đã bị tung lên mạng. Cuộc đời cô ê chề vì chuyện đó", chuyên gia tâm lý tổng đài 1088 kể.
"Mỗi người có một cách thể hiện tình yêu riêng nhưng không phải là chụp ảnh sex. Vì vậy, các bạn gái hãy biết trân trọng bản thân mình dù có đang sở hữu một nét đẹp thiên phú, hay chỉ vì chiều người yêu", nhà tâm lý khuyến cáo.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)