Tin tức - pháp luật 2011-07-29 05:06:33

60t làm bé lớp 6 sinh con rồi nói bị bé dụ thặt là Vãi


Chuyện thật như bịa xảy ra ở thành phố Thái Bình, tỉnh Thái Bình. Một cháu bé dưới độ tuổi vị thành niên đã sinh đứa con gái 2,7kg vào một ngày giữa tháng 6-2011. Ngày 25-7, kết quả giám định ADN của viện KSHS gửi về phòng cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thái Bình đã khẳng định: Bố của cháu bé do người mẹ học lớp 6 đó sinh ra đó là Đặng Văn Lưu, trú tại thôn Đông Dương (Đông Hưng, Thái Bình). Đau đớn và đốn mạt thay, gã đàn ông đó hơn cô bé đến 53 tuổi, mái đầu đã đốm bạc và đầy đủ con cháu…

Không thể dung thứ tội ác

Tôi gặp bị can Đặng Văn Lưu, kẻ bị khởi tố vì tội hiếp dâm trẻ em và là tác giả của đứa con do cô bé 12 tuổi sinh ra tại trại tạm giam Công an tỉnh Thái Bình khi các đồng chí điều tra viên tiến hành lấy lời khai của hắn. Tôi đứng từ xa quan sát bị can đặc biệt này. Đặc biệt ở cái cách hắn phạm tội, một loại tội ác được coi là dã man, tàn bạo hơn cả loài cầm thú khi hại đời một bé gái đáng tuổi cháu mình, gây hậu quả nghiêm trọng để một đứa trẻ phải làm mẹ. Một mái tóc lốm đốm bạc, một khuôn mặt không có gì đặc biệt của một người đàn ông vào cái tuổi lên chức ông nội, ông ngoại. Trước khi vào gặp Đặng Văn Lưu, tôi đã nghiên cứu khá kĩ về ông ta và tình tiết vụ án. Lưu và vợ làm bánh chưng nhỏ đi giao ở chợ, con cái đã có gia đình riêng và có cháu nội ngoại đủ cả. Đáng nhẽ rơi vào hoàn cảnh phạm tội này, tôi nghĩ Đặng Văn Lưu phải ân hận và xấu hổ lắm. Theo như lời khai của cháu M, nhà bà ngoại của cháu gần nhà Lưu. Lần đầu tiên, cháu nhớ lại, đó là vào khoảng buổi chiều tháng 4- 2010, cháu M tan học về và đạp xe về nhà ngoại để dọn dẹp nhà cửa giúp bà. Thế nhưng, bà đi vắng, cửa khóa, trời lại mưa tầm tã. Cháu đành để xe đạp lại đó, đứng ở ngõ nhà Lưu để đợi bà về. Cháu thấy Lưu ngó ra và gọi: “Vào đây bác nhờ việc này”. Ngây thơ, cháu bé đi vào nhà của gã yêu râu xanh. Tên Lưu đã bế cháu lên, rồi đưa cháu vào buồng để quan hệ. Nhưng vì cháu còn quá nhỏ nên Lưu không thể thực hiện đến cùng trò đồi bại. Xong việc, Lưu cho cháu 5 nghìn đồng và dặn không được nói cho ai. Thực ra, bố mẹ M chia tay nhau từ khi em còn nhỏ. Mẹ em lại đi lao động xuất khẩu ở Đài Loan, em ở cùng bác nên ít có điều kiện được dạy dỗ những kĩ năng tự bảo vệ mình của con gái mới lớn. Em cũng đâu có hiểu những việc Lưu làm với em có hậu quả nghiêm trọng như thế nào. Sau đó, Lưu lặp lại việc quan hệ với em nhiều lần, có khi ở nhà Lưu khi ông ta kiếm cớ gì đó gọi cô bé sang. Có khi hành vi đồi bại này được thực hiện ngay tại nhà bà của cháu M. Cháu kể rằng, thấy cháu đến nhà bà và căn lúc bà cháu không có nhà, ông ta lẻn sang. Nhiều lần, thấy Lưu đến ngoài cửa, cháu sợ quá trốn ra sau vườn. Không thấy cháu, Lưu ra ngoài nhưng thực chất là rình bên ngoài, thấy cháu từ vườn lên nhà thì ông ta lẻn quay lại và ép cháu quan hệ. Đến tháng 8-2010, Lưu giả vờ nhờ cháu M vào nhà cũ của ông ta ở trong làng để cắt chuối. Ngôi nhà này, gia đình Lưu để không. Tưởng là chỉ có mình cháu vào cắt lá chuối, cháu M đạp xe đi. Nào ngờ, khi cháu vào đến ngôi nhà cũ của Lưu thì thấy ông ta có mặt ở đó và trải sẵn áo mưa để làm trò đồi bại với cháu. Thời điểm này, cháu M đã bắt đầu có kinh nguyệt. Vì thế, hành vi đồi bại của ông ta đã khiến cháu có thai. Ngày 24-6-2011, cháu M đã sinh mổ đứa con gái 2,7kg tại Bệnh Viện sản TƯ. Kết quả giám định ADN cho thấy Đặng Văn Lưu chính là cha của đứa trẻ do cháu M đẻ ra.




Trái với suy nghĩ của tôi, bị can Đặng Văn Lưu ngồi vào ghế ở bàn hỏi cung tại trại giam không hề có một chút gì là tỏ vẻ xấu hổ cả. Mặt luôn tỏ ra vênh váo. Cái cách trả lời của ông ta về vụ việc khiến nhiều lúc tôi không kìm nén được sự giận dữ.

- Ông có ân hận gì về hành vi phạm tội của mình với cháu M không?

- Đây là tai nạn lao động của tôi, bởi chính tôi bị nó tấn công (nó tức là cháu M). Nó bảo nó yêu tôi, nó làm tôi lung lay tình cảm và nó quan hệ với tôi như vợ chồng đấy chứ.

- Thế với đứa trẻ do cháu M sinh ra, kết quả giám định ADN là con ông, ông dự tính thế nào?

- Cán bộ cho tôi gặp vợ tôi thu xếp, nhưng vợ tôi chắc đang giận và ghen lắm vì có người thứ 3 chen vào hạnh phúc gia đình tôi. Nó làm cho gia đình tôi mất hết: kinh tế, hạnh phúc gia đình.

Cái cách một mực đổ lỗi cho cô bé dưới tuổi vị thành niên ấy khiến cho không chỉ tôi mà các điều tra viên và tất cả những ai có mặt ở đó đều ghê tởm. Dù đã cố dằn lòng, nhưng cũng không thể không tức giận bởi sự trơ trẽn của một lão già đốn mạt. Tôi nói với ông ta:

“Ông đã hơn 60 tuổi rồi, đã trải qua 2/3 cuộc đời, ông phải hiểu đạo đức làm người chứ. Một đứa bé nhỏ tuổi như thế, giả dụ là cháu nói yêu ông, thì lời yêu đó cũng xuất phát từ ý tưởng khác, chứ không thể là thứ tình yêu dục vọng của nam nữ. Hơn nữa ông là người lớn, từng trải, tự ông phải hiểu biết làm gì chứ và không làm gì cho đúng đạo đức và lương tâm của con người.

Nghe tôi nói vậy, Đặng Văn Lưu không dám nói kiểu đổ lỗi nữa. Nhưng cái mặt của ông ta vẫn vênh váo một cách đáng giận. Những kiểu người như thế này, phải chăng chỉ có thể tỉnh ngộ bằng một bản án nghiêm khắc của pháp luật. 3curse3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)