Tin tức - pháp luật 2011-05-10 13:34:08

[9-5-2011] Đôi nam nữ tử nạn trên cầu rộng nhất Việt Nam


Tối 8/5, sau khi tông vào xe máy Wave trên cầu Vĩnh Tuy (Hà Nội), xe chở bê tông phanh cháy đường, cuốn đôi nam nữ vào gầm và kéo đi hàng chục mét.


Tại hiện trường, chiếc xe bồn chạy hướng Mai Động - Sài Đồng nằm gần giữa cầu, với vết phanh kéo dài hàng chục mét. Bên dưới bánh xe là xác một nam thanh niên. Cách đó không xa, một phụ nữ cũng tử vong tại chỗ trong tư thế nằm sấp. Chiếc xe máy Honda hiệu Wave RS mang biển số Thanh Hóa chỉ bị hỏng nhẹ phần đuôi, còn hai chiếc mũ bảo hiểm bẹp dúm.
Vụ tai nạn khiến hai người tử vong tại chỗ. Ảnh: Nguyễn Lê. Một số nhân chứng cho hay, vụ tai nạn xảy ra khoảng 19h30. Đôi nam nữ đi xe máy bị chiếc xe bồn tông từ phía sau. Sau cú tông bất ngờ, chiếc xe bồn cuốn cả đôi nam nữ vào gầm, đẩy nạn nhân nữ đi khoảng 10 mét và nạn nhân nam đi chừng 30 mét.
Theo cơ quan chức năng, nạn nhân nam đang là sinh viên ở Hà Nội. Công an quận Long Biên tiến hành khám nghiệm hiện trường và làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.
Cầu Vĩnh Tuy (dài 5,8km, rộng 19 mét) được thông xe vào tháng 9/2009 nhưng đã xảy ra hàng chục vụ tai nạn. Nhiều người cho rằng, đường rộng chính là nguyên nhân khiến các lái xe chủ quan và phóng nhanh, dẫn tới tai nạn.
Hiện trường vụ xe bồn tông chết đôi nam nữ




Sau khi tông và kéo lê hai người, chiếc xe chở bê tông tươi đi hàng chục mét mới dừng lại.


Dưới bánh xe là một nam nạn nhân. Lúc này, biển kiểm soát của xe đã bị bẻ cong.


Cách đó vài chục mét, nạn nhân nữ nằm cạnh chiếc xe máy.


Theo một số nhân chứng, chiếc xe máy bị ôtô bồn tông từ phía sau nên chỉ bị hỏng nhẹ phần đuôi.


Nhìn vết phanh cháy đường kéo dài hàng chục mét, một cảnh sát cho hay, có thể xe bồn đã phóng nhanh nên khi gây tai nạn đã không phanh kịp.


Ngay sau khi xảy ra sự cố, một số người đã đến bẻ cong biển số… … và bóc số điện thoại, cũng như thương hiệu xe nhưng nhìn kỹ vẫn có thể thấy đây là xe bồn mang biển kiểm soát 29C-02196 của hãng bê tông tươi An Khánh.


Sau vụ tai nạn, nhiều người dân qua đây đã ném tiền xuống đường khiến đoạn cầu dài vài trăm mét la liệt tiền. Thậm chí, có tài xế xe 4 chỗ còn ném xuống tờ 200.000 đồng khiến người dân nhao ra đường nhặt, bất chấp dòng xe vẫn lừ lừ đi qua.


22h, xác nạn nhân bắt đầu được đưa lên xe cứu thương nhưng cả trăm người dân vẫn kiên trì đứng
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)