Sao Việt 2014-03-14 06:47:59

Ảnh cưới ngọt ngào của Thuý Trang sao mai


[size=6]Giải nhất Sao Mai 2011 lên xe hoa với nhạc sĩ Phạm Thanh Hà, tác giả hit 'Tình yêu màu nắng'. [/size]
 
Đoàn Thúy Trang và nhạc sĩ trẻ Phạm Thanh Hà chính thức yêu nhau vào năm 2012, khi đó Thúy Trang tìm đến ê kíp của Thanh Hà để chuẩn bị cho cuộc thi Sao Mai điểm hẹn 2012. Qua âm nhạc, cặp đôi tìm thấy sự đồng điệu về tâm hồn. 
Phạm Thanh Hà chính là tác giả của hit 'Tình yêu màu nắng', giúp tên tuổi của Thúy Trang trở nên hot vào năm ngoái. Đây cũng là món quà ngọt ngào mà nhạc sĩ trẻ dành cho bạn gái. 
Sau 2 năm gắn bó, tình yêu đủ chín muồi, cặp đôi quyết định cùng xây dựng tổ ấm riêng. Đám cưới của Thúy Trang - Thanh Hà sẽ diễn ra vào ngày 19/3 tới tại Hà Nội với sự tham gia của gia đình và bạn bè thân thiết. 
Giải nhất Sao Mai 2011 dòng nhạc nhẹ chia sẻ, trong thời gian mặn nồng, cả hai nảy sinh khá nhiều mâu thuẫn vì quan điểm sống khác nhau. Tuy nhiên, qua đó, họ học được cách chia sẻ và hiểu về nhau hơn. 
Có ông xã làm sáng tác và sản xuất âm nhạc, nữ ca sĩ sinh năm 1986 tin rằng, anh sẽ giúp cô thực hiện được những sản phẩm chất lượng sau hit 'Tình yêu màu nắng' mà đông đảo giới trẻ yêu mến. 
Sau khi kết hôn, đôi uyên ương chưa vội sinh con mà muốn dồn sức cho công việc. 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)