Sao Việt 2014-03-14 06:52:58

Maya xinh đẹp, gợi cảm và nổi bật đón nắng hè


[size=6]Lấy ý tưởng tâm linh và vẻ đẹp của cuộc sống đương đại, bộ ảnh mới của Maya thể hiện sắc thái thanh tao và thái độ khiêu khích.[/size]

[size=6]  [/size]

Maya cùng ê-kíp của mình vừa thực hiện bộ ảnh high fashion, lấy ý tưởng từ bộ sưu tập xuân - hè 2014 của một thương hiệu thời trang cao cấp.


Ngoài điểm nổi bật về vẻ đẹp của cuộc sống đương đại, bộ ảnh thể hiện sắc thái kìm nén, sự thanh tao, và thái độ khiêu khích có chủ ý.


Maya xuất hiện như một nữ thần sắc đẹp trong những chiếc váy lụa, cùng những chiếc khăn nhẹ nhàng tạo điểm nhấn quý phái.


Những gam màu từ lạnh chuyển sang nóng như một nhịp đổi của thời gian từ mùa xuân sang mùa hạ.


Những phụ kiện đi kèm như túi xách, dây đeo cùng dây buộc tóc ánh lên nét quyến rũ thần thánh.


Maya quan niệm về thời trang: “Thời trang là một vòng tròn biến ảo, mỗi vòng xoay ấy lại mang đến cho người ta một cảm nhận khác lạ, đó chính là hấp lực khó cưỡng của những bộ sưu tập mới. Tôi không sùng bái hàng hiệu, nhưng tôi ý thức được những gì mình đang muốn theo đuổi".


"Với tôi, thời trang phải là thứ tôn vinh con người, chứ không phải là vật chiếm hữu chúng ta. Tôi có thể mặc những bộ đồ giản dị, nhưng chắc chắn nó phải đẹp” - cô nói tiếp.


Trở lại sân khấu ca nhạc từ cuối năm 2013, Maya cho biết năm nay cô muốn tập trung vào âm nhạc và thực hiện những bộ ảnh thời trang ấn tượng để xây dựng hình ảnh và phong cách riêng cho mình.


Dù được chú ý ở khả năng diễn xuất trong những vai nữ hiện đại, nhưng Maya vẫn muốn mình được đón nhận nhiều hơn ở lĩnh vực ca nhạc. Cô quan niệm, ca hát và diễn xuất sẽ là hai con đường mà cô đi song song.


Tuy nhiên, cô đang có nhiều cảm hứng với công việc ca hát nên sẽ tiếp tục đầu tư cho con đường này. Maya đang chuẩn bị quay một MV ca nhạc với những hình ảnh quyến rũ và bí ẩn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)