Ảnh - truyện vui 2015-06-26 05:56:34

Bài văn 2 từ được 10 điểm, bỏ 218 triệu đồng mua tờ giấy trắng



Ngoài bài văn tả người yêu có 2 từ được 10 điểm, chuyện người phụ nữ bỏ 218 triệu mua bức họa giống tờ giấy trắng cũng được cộng đồng Facebook quan tâm.



Chú Gorilla ở ảnh trái từng có thời gian được lan truyền rất nhiều trên Facebook, còn bên phải là phát hiện mới của cộng đồng mạng. Bạn có thấy sự tương đồng nào không nhỉ?


25.6.2015 là ngày kỉ niệm 6 năm ngày mất của ông hoàng nhạc Pop – Michael Jackson.


Ở dơ cũng khiến tỉ lệ bị muỗi chích cao hơn từ 10 đến 20% (muỗi thích mùi mồ hôi từ 1 – 2 ngày).



Theo một chương trình mô phỏng loài khủng long T-Rex của các nhà khoa học,nó có tốc độ chạy tối đa là 29 km/h. Điều đó đồng nghĩa với việc một con T-Rex khó lòng đuổi kịp một chiếc ô tô, khác với những gì chúng ta từng thấy trong các bộ phim. Tuy nhiên, nó vẫn đủ nhanh để đuổi kịp một người bình thường. Nếu là Usain Bolt, bạn có một chút hy vọng sống sót với khả năng chạy với vận tốc 44 km/h. Còn nếu gặp phải loài khủng long Dromiceiomimus, chắc chắn bạn sẽ không có lối thoát vì chúng có thể chạy với vận tốc 60 km/h.


Người mắc hội chứng yêu xác chết (ái tử thi) có thể quan hệ với cả người đã chết, thậm chí thực hiện cả những hành động như cấu xé, ngấu nghiến thân xác người chết.


Trong lịch sử các Hoàng đế Trung Hoa, Khang Hi là vị Hoàng đế có khả năng tính dục mạnh mẽ nhất. Cả đời Khang Hy rất khỏe mạnh, đến những năm cuối đời mà khí lực vẫn không suy giảm bao nhiêu so với độ tráng niên, còn sự háo sắc thì người đương thời khó ai bì kịp.


Âm nhạc có nhiều tác dụng đối với con người. Tuy nhiên ở tuổi thanh thiếu niên nếu như dành phần lớn thời gian của mình chỉ để nghe nhạc thì rất có thể người đó đang mắc bệnh trầm cảm.


Có thể bạn chưa bao giờ thấy.


Tanishq Abraham vừa tốt nghiệp đại học American River thuộc bang California cùng với 1800 sinh viên lớn tuổi khác vào ngày 20.5 vừa qua. Thần đồng tuổi 11 cho hay cậu rất vui vì đã tốt nghiệp với ba tấm bằng liên kết thuộc các lĩnh vực Khoa học vật lý, Khoa học tổng hợp và Nghiên cứu ngoại ngữ.


Toàn thân Dunkleosteus, loài cá lớn nhất trong thời tiền sử (dài 10m, nặng 4 tấn), bao phủ bởi lớp xương cứng như thép. Chúng có khả năng tấn công với bộ hàm bọc thép, đủ sức mạnh để cắt xé con mồi cũng có lớp da bọc thép như mình.


Đây được coi là một trong những đại dịch chết chóc nhất trong lịch sử nhân loại xảy ra ở châu Á và châu Âu. Từ năm 1348-1350, ước tính đã có khoảng 75 triệu người chết vì đại dịch, trong đó khoảng từ 25 đến 50 triệu là dân số châu Âu. Từ lâu “cái chết đen” được cho là sự bùng phát của bệnh dịch hạch gây ra bởi vi khuẩn Yersinia pestis và lây lan thông qua loài bọ chét sống trên chuột đen. Một khi đã bị nhiễm vi khuẩn, bệnh nhân được ước tính là chỉ có thể sống sót trong vòng từ 60 đến 180 ngày. Tuy nhiên gần đây, một số học giả dựa vào những ghi chép dịch tễ học trong các tài liệu sử học đương thời đã cho rằng “cái chết đen” có nguồn gốc từ một loại vi rút gây xuất huyết tương tự vi rút ebola. Dạng bệnh này gây mất máu nghiêm trọng. 


Làm cách nào giúp cô ấy khi smartphone rơi vào bồn cầu?


Bị cha mẹ bạn gái bắt quả tang ngủ với con mình, nam thanh niên bỏ chạy trong trạng thái trần như nhộng.



Thú cưng của anh.


Đã hứa với con trai là làm.


Vì sao cô ấy trùm kín mít khi ngồi trên xế hộp?


Vua bóng đá Pele có sức ảnh hưởng khó tin.


Dreamt (tạm dịch là mơ, ước) là từ ngữ duy nhất trong tiếng Anh kết thúc bằng chữ “mt”. Tất cả các từ khác kết thúc bằng đuôi “mt” đều do từ “dreamt” ghép lại. Ví dụ: daydreamt


“Nỗi sợ các từ quá dài” cũng có 1 cái tên dài không kém:“hippopotomonstrosesquippedaliophobia. Những người mắc chứng bệnh này thường né tránh tất cả các bài viết có những từ dài khủng khiếp như trên.


Chuyện tình của chàng trai và cô gái bị bạch tạng.


Khi O’Donnell ngã xuống, công tác sơ cứu đã được tiến hành bên lề sân Fir Park, nhưng cũng chỉ kéo dài sự sống cho tiền vệ này được đúng 5 phút trước lúc anh trút hơi thở cuối cùng. Nỗ lực đưa cầu thủ này đi cấp cứu ở bệnh viện gần đó cũng không mang lại kết quả.


Người phụ nữ bỏ 218 triệu mua bức họa giống tờ giấy trắng. Đôi khi đưa tiền cho phụ nữ giờ cũng là một tội ác!


Bài văn tả người yêu có 2 từ được 10 điểm do dân mạng tự chế.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)