Ảnh - truyện vui 2015-06-20 06:01:14

'Hot girl' bán bún riêu lề đường, Lệ Rơi âu yếm mỹ nữ trên giường



Ngoài cô gái xinh như hot girl bán bún riêu lề đường ở Vũng Tàu, cảnh Lệ Rơi âu yếm mỹ nữ trên giường cũng khiến cộng đồng Facebook xôn xao.



Danh họa thiên tài Leonardo Da Vinci được cho là người đã phát minh ra cây kéo như ngày nay chúng ta vẫn dùng. Leonardo da Vinci là cứ 4 giờ ông lại chợp mắt 15 phút. Bằng cách này, ông thu gọn lại tổng thời gian ngủ trong một ngày đêm từ 8 giờ xuống còn khoảng 75 phút.



Nhóm siêu hacker Anonymous tuyên bố ủng hộ mạng xã hội mới minh bạch hơn, bảo mật và riêng tư hơn so với Facebook.  Tên mạng xã hội mà siêu hacker Anonymous ủng hộ và cho rằng sẽ minh bạch và bảo mật hơn Faceboook là Minds.com.



QWERTY là kiểu bố cục bàn phím phổ biến nhất trên máy tính và máy đánh chữ tiếng Anh.   Tên của bàn phím này xuất phát từ sáu ký tự đầu tiên nhìn thấy trên hàng phím chữ đầu tiên của bàn phím. 



Đạo diễn phim diễn viên người Mỹ: Tom Cruise. Năm 1990, tạp chí People chọn tài tử Tom Cruise là 'Người đàn ông quyến rũ nhất đương đại'. Nhân vật nổi danh của Hollywood trong suốt nhiều năm liền với vai Ethan Hunt trong loạt phim: “Nhiệm vụ bất khả thi”. Seri phjm Mission: Impossible thành công vang dội, Tom Cruise cùng Tom Hanks là hai diễn viên duy nhất từng đóng 7 phim bom tấn liên tiếp có doanh thu trên 100 triệu USD.

Tạp chí Forbes xếp anh vào một trong những nhân vật quyền lực & có ảnh hưởng nhất trên thế giới năm 2006. Tom Cruise được đề cử chính thức cho 3 Giải Oscar và 3 lần nhận giải thưởng Quả cầu vàng. Sau 32 năm diễn xuất, những tác phẩm điện ảnh có sự góp mặt của tài tử 51 tuổi đã thu về tới con số khổng lồ là 7,3 tỷ USD. "Đế chế Tom" (Tom Hanks và Tom Cruise) luôn được xác lập là những nhân vật có tầm cỡ lớn tại Hollywood. Họ luôn là những nam diễn viên đắt show nhất, cát-sê cao nhất, nhiều fan hâm mộ nhất.


Người vận chuyển xe đạp.


Cảm giác ấy…


Đừng ngủ khi chủ còn thức.

Xăm trổ đâu chỉ giành triêng cho giới trẻ.


Hậu quả vì ngủ khi lũ bạn còn thức.


Lâu ngày không thấy gái xinh.


Cậu bé dân tốc vượt suối để đến tiệm Net chơi game.



 "DJ Soda phiên bản Việt" chính là nữ DJ Tiên Moon. Nổi tiếng với phong cách chơi nhạc trẻ trung và lôi cuốn, Tiên Moon còn sở hữu thân hình bốc lửa và gương mặt xinh xắn như hot girl.  Bắt đầu sự nghiệp của mình tại Sài Thành từ năm 2011, DJ Tiên Moon đã có chỗ đứng vững chắc trong nghề. Bên cạnh công việc chính là DJ, Tiên Moon cũng được mời thử sức vào một vài phim truyền hình và tham gia các MV ca nhạc.

Khi giang hồ hoàn lương…


Cô gái với chiếc xích bí ẩn ở chân.


Khi những anh bộ đội chụp ảnh với gái xinh.


3 năm gửi tin nhắn đến cô nàng xinh xắn nhưng không có lời hồi đáp.


Cô nàng ngáo đá trộm xe máy bị bắt ở Nam Định.


Ngồi lên bàn thờ chụp ảnh, Thiên lôi sẽ dòm ngó anh!



Lệ Rơi vừa cầm micro vừa âu yếm mỹ nữ trên giường gây xôn xao, song đây là hình ảnh trong MV mới của Lệ Rơi. MV do Lệ Rơi và hai người bạn khác cùng kết hợp sản xuất với kinh phí 40 triệu đồng. Nội dung MV xoay quanh cuộc tình của Lệ Rơi và cô gái xinh đẹp. Ban đầu, Lệ Rơi chỉ là chàng trai bán kẹo kéo, nhưng sau khi yêu nhau, cô gái đã giúp đỡ anh tạo dựng sự nghiệp.


Nữ cán bộ coi thi hiền nhất Vịnh Bắc Bộ.


Cô gái xinh như hot girl bán bún riêu ở đường Nguyễn Trường Tộ , Vũng Tàu.


Quang Phương (ảnh: tổng hợp)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)