Tin tức - pháp luật 2011-11-12 10:13:39

bản án cho kẻ cuồng yêu giết nữ sinh du học


[size=2][size=2]bản án cho kẻ cuồng yêu giết nữ sinh du học[/size][/size] [indent] [size=2] Bản án đã được tuyên cho kẻ giết người (Hình minh họa)

Bản án cho kẻ cuồng yêu giết nữ sinh du học


Ngày 19-7, TAND tỉnh Hậu Giang đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm bị cáo Dương Thanh Tuấn (SN 1987, ở thị trấn Nàng Mau, huyện Vị Thuỷ, tỉnh Hậu Giang) về tội “Giết người”.








Theo cáo trạng, khoảng tháng 12-2010, Tuấn đến làm công cho chị H.T.H.T. (tên gọi khác là Tuyền) tại TP.Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang. Trong thời gian này, Tuấn có quan hệ tình cảm với em gái chị T. là H.T.L. (SN 1993). Tháng 2-2011, L. được gia đình cho đi du học ở Singapore. Trước khi L. đi du học, Tuấn phát hiện L. có đi chơi với người bạn trai cũ là C.T.T. nhưng Tuấn không có phản ứng gì.
Không lâu sau, chị L. về Việt Nam để dự đám cưới của chị T.. Ngày 18-3-2011, L. gặp Tuấn khi đến xem công tác chuẩn bị hội trường đám cưới. Lâu ngày mới gặp lại nhưng Tuấn thấy thái độ của L. thờ ơ, lạnh nhạt với mình nên nảy sinh ý định giết L. rồi tự sát.
Để thực hiện tội ác, Tuấn đi lấy một con dao nhọn trong hội trường, bỏ vào túi quần. Thấy chị T. đang nói chuyện với L., Tuấn kiên nhẫn ngồi cách họ chừng 1,5m để chờ đợi. Khoảng 15 phút sau, khi L. nhờ chị T. chở về nhà, Tuấn đã ngỏ ý làm “tài xế” cho L. nhưng bị từ chối. Thấy L. chuẩn bị leo lên xe máy của chị T., Tuấn rút rao đâm nhiều nhát vào L.
Sau khi gây án, Tuấn lao vào hội trường lấy một con dao khác rồi chạy ra sân định tự sát nhưng bị mọi người ngăn lại. Chị H.T.L. được đưa tới Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hậu Giang cấp cứu nhưng đã tử vong vào lúc 11h30 ngày 19-3-2011. Theo kết quả khám nghiệm tử thi, nạn nhân bị đa vết thương, tử vong do đa thương thủng tạng, suy tuần hoàn cấp.
Khi biết tin chị L. không qua khỏi, 14h ngày 19-3-2011, từ nơi ẩn núp ở Cần Thơ, Tuấn đã đến Công an huyện Vị Thủy (tỉnh Hậu Giang) đầu thú.
Với hành vi phạm tội mang tính chất côn đồ, Tuấn bị tuyên phạt tù chung thân. Ngoài ra, bị cáo bị Tòa buộc bồi thường 125 triệu đồng cho gia đình bị hại
[/size]

[/indent]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)