Tin tức - pháp luật 2013-12-02 03:54:20

bảo mẫu "đánh chết" bé trai 18 tháng bị......khởi tố.


Ngày 29/11, công an TP HCM đã quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Hồ Ngọc Nhờ (18 tuổi, ngụ Cần Thơ) về hành vi giết chết bé Đỗ Nhất Long (18 tháng tuổi) con của vợ chồng chị Võ Thị Huyền - anh Đỗ Trọng Đức.
Bảo mẫu Nhờ tại cơ quan điều tra. Ảnh: Q.T
Trước đó vào sáng 16/11, vợ chồng chị Huyền đến gửi con cho Nhỡ tại phòng trọ ở phường Linh Trung, quận Thủ Đức để đi làm. Sau khi nhận cháu, bảo mẫu tại gia này cho bé ăn nhưng cháu cứ khóc mãi.
Dỗ bé nín không được, Nhờ cầm tay chân đưa bé lên dọa nhưng tuột tay đánh rơi cháu xuống nền nhà. Thấy đứa trẻ khóc thét, bảo mẫu này dùng chân đạp mạnh lên ngực và bụng cháu. Cô ta bỏ đi vệ sinh và hơn 20 phút quay ra thì thấy cháu bé nằm bất động dưới nền nhà nên gọi người chở đi cấp cứu nhưng Long đã tử vong.
Khám nghiệm tử thi, cảnh sát xác định đầu, mặt, cổ, ngực cháu bé bị tụ máu dưới da; màng sụn thanh quản bị sưng; khoang màng phổi có máu; dập phổi; bầm túi máu vùng đáy tim; vỡ tiểu nhĩ; ổ bụng có máu tụ quanh gan; rách gan…
Liên quan đến việc Nhờ đã có con 2 tuổi, nghĩa là mang thai khi ở tuổi 15, cảnh sát cũng đang làm giám định ADN để làm căn cứ xử lý hành vi Giao cấu với trẻ em đối với chồng cô này.
Quốc Thắng
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)