Tin tức - pháp luật 2013-12-02 07:23:29

"Yêu râu xanh'' 70 tuổi hại đời liên tiếp 6 bé gái


[size=7] [/size]
Điều đáng ghê tởm hơn, sau mỗi lần xâm hại tình dục các bé gái, hắn đều ghi “nhật ký” một cách cẩn thận. Kinh sợ hơn, khi một nạn nhân 13 tuổi có thai cùng người nhà tìm đến lão hòng “tính sổ” thì nhận được câu nói ráo hoảnh của lão: “Tôi đã đoán nó có thai, vậy mà kêu đi phá thì nó không chịu đi”.
 
Ngày 6/11, tin từ Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm, Công an tỉnh Bến Tre cho biết, cơ quan này đã bàn giao đối tượng Huỳnh Văn Siêng (thường gọi là Sáu Siêng, 70 tuổi, trú ấp 5, xã Mỹ Thạnh, huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre) sang cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh tiếp tục điều tra làm rõ về hành vi “hiếp dâm trẻ em”, theo điều 112 Bộ luật Hình sự. Trong thời gian làm Chánh trị sự một thánh thất tại xã Hưng Phong, Giồng Trôm, Huỳnh Văn Siêng đã hiếp dâm 6 cháu bé (đều là học sinh, độ tuổi từ 12 -13).
Sau mỗi lần xâm hại, đối tượng lại ghi “Nhật ký đồi bại” và số lần quan hệ cụ thể với các nạn nhân. Ngay sau khi vụ việc bị phanh phui, Huỳnh Văn Siêng đã bỏ trốn khỏi nơi cư trú. Nhưng bằng các biện pháp nghiệp vụ tinh nhạy cùng tinh thần làm việc cao độ, lực lượng chức năng đã tóm gọn “yêu râu xanh”, lật tẩy chiếc mặt nạ đạo mạo, tử tế của hắn.
Từ cuộc ngã giá bất thành tới vỏ bọc “hiền nhân” bị sụp đổ
Nhiều ngày liên tiếp bà Phạm Thị Tý nhận thấy cháu ngoại của mình có những biểu hiện kỳ lạ: “Trước đây, cháu N. nhà tôi vốn ham ăn, ham chơi, ưa hoạt động giống như bao đứa trẻ cùng trang lứa khác, nhưng gần đây cháu bỗng biếng ăn, thay đổi tính nết, nhiều khi tỏ ra mệt mỏi, cáu gắt vô cớ. Ban đầu, tôi nghĩ có thể học hành ở trường căng thẳng nên cháu có sự thay đổi như vậy.
Nhưng, một hôm nhìn kỹ cháu gái, cùng với kinh nghiệm sinh nở của người phụ nữ, tôi cảm thấy cháu N. có những biểu hiện giống như một người đang trong thời kỳ thai nghén. Tôi gọi N. vào buồng và kiểm tra bụng cháu. Thực sự, lúc đó đã bán tín bán nghi rồi, nhưng sợ bản thân phán đoán sai lầm, tôi dẫn cháu tới bệnh xá khám. Khi bác sĩ thông báo, cháu N. đã mang thai và cái thai đã gần 15 tuần tuổi, tôi cảm thấy tim mình như ngừng đập. Không thể tin được một cô bé mới 13 tuổi, đang học lớp 8 lại mang bầu. Tôi gặng hỏi cháu N. nhiều lần, ai là kẻ gây nên hậu quả như thế, N. khóc lóc, sợ sệt không dám nói”.
Rời khỏi bệnh viện, bà Tý xác định cần phải tìm ra tung tích “tác giả” của cái thai trong bụng cháu mình nên đã ngọt nhạt tỉ tê, gặng hỏi N. nhiều lần. Sau một hồi, N. mới chịu kể thật và thêm một lần bà ngoại của N. được phen “ngã ngửa” bởi thông tin cháu gái cung cấp: Thủ phạm chẳng phải ai khác, chính là ông Sáu Siêng (tức Huỳnh Văn Siêng) – người được bổ nhiệm làm trị sự một cơ sở tôn giáo tại Hưng Phong. Ông được đánh giá là người rất có uy tín ở địa phương. “Đó là chuyện “tày đình”, bởi chúng tôi hiểu rằng, ông Siêng là người vốn được người dân địa phương yêu mến, kính trọng, sợ cháu mình vì sợ hãi nên nói bậy, tôi hỏi đi hỏi lại, N. vừa khóc lóc, vừa quỳ xuống thề thốt những điều nói ra đều là sự thật” – bà Ty kể lại.

Bà Phạm Thị Tý và bé N. kể lại câu chuyện với PV.


Ngay khi N. nói rõ đầu đuôi sự việc, bà Ty đã dẫn cháu đến gặp ông Sáu Siêng “làm cho ra nhẽ”. Trái với thái độ bà Ty hình dung, Sáu Siêng tỏ ra tỉnh bơ, thản nhiên như không. Ông ta bảo rằng, vì N. đi học thiếu tiền nên đến mượn tiền ông. Và khi ông và N. quan hệ, đoán trước N. sẽ có thai nên ông ta đã đề nghị N. đừng làm lớn chuyện, ông ta sẽ cho N. tiền để đi phá thai. Sau một hồi đôi co, Sáu Siêng đưa cho bà cháu N. 500.000 đồng, hẹn hôm sau tới ông ta sẽ đưa thêm tiền để N. đi phá thai. Tuy nhiên, đến sáng hôm sau, bà Ty tiếp tục qua nhà Sáu Siêng, thì chỉ nhận được vỏn vẹn 1,5 triệu đồng từ ông ta chứ không phải 5 triệu đồng như đã hứa ban đầu. Tức giận vì ông lão đã có hành vi đốn mạt với cháu mình, giờ còn lươn lẹo không muốn đưa tiền để đi giải quyết hậu quả, bà T. đã đến cơ quan chức năng trình báo toàn bộ sự việc.
“Nhật ký đồi bại” nổi sóng Bến Tre
Mỗi lần giở trò đồi bại với các cháu bé, thủ phạm Huỳnh Văn Siêng lại ghi chép cẩn thận vào một cuốn sổ. Tổng cộng 6 đứa trẻ đã bị xâm hại tình dục. Các nạn nhân của N. đều ở lứa tuổi học sinh. Hành động đi trái với luân thường đạo lý đó đã làm cho người dân nghèo trên cù lao Hưng Phong ai nấy đều phẫn nộ. “Điều khiến những người biết sự việc vô cùng bức xúc là ổng (ông Sáu Siêng – PV) không hề sợ sệt, hối lỗi. Thậm chí ổng vừa ngồi rung đùi, vừa bình thản coi đó chỉ là chuyện nhỏ”, ông Lê Văn Vinh, Trưởng ấp 5 nơi nạn nhân cư trú bức xúc kể lại.
Trong cuốn sổ đó, Sáu Siêng ghi đầy đủ những lần đã “ăn nằm” với 6 đứa trẻ. Tất cả những lần quan hệ này đều ở khu vực thánh thất. Ông ta ghi rõ ngày tháng quan hệ và số tiền đã cho mỗi lần. Ông ta bao biện, các cháu thiếu tiền nên ông cho vay, lâu ngày không trả được nên “ăn nằm” để… trừ nợ dần. Thậm chí, ông ta còn thản nhiên thừa nhận, trong những lần quan hệ không sử dụng biện pháp tránh thai nào. Việc một trong 6 đứa trẻ dính bầu là điều ông ta “tiên liệu” trước.
Bà Lê Thị Rảnh (76 tuổi) – người thường xuyên làm công tại thánh thất do ông Sáu Siêng làm Chánh trị sự kể lại: “Ông Sáu Siêng được cử về làm Chánh trị sự ở Hưng Phong được 6 năm rồi. Theo quy định, mỗi nhiệm kỳ chỉ làm 2 năm nhưng ông Sáu Siêng đã xin ở lại nhiều lần. Vóc người ông ta nhỏ bé nhưng sức lực dẻo dai, chẳng mấy khi bệnh tật. Từ ngày vụ việc của ông ta bị phanh phui, chúng tôi ai nấy đều bàng hoàng, phẫn nộ, không thể tin một người Chánh trị sự hằng ngày tỏ ra đạo mạo, nhân ái, hay nói những lời hay ý đẹp lại có hành động hèn hạ như vậy. Chỉ tội tụi nhỏ dại dột, giờ biết làm sao cho qua đi nỗi ám ảnh này”.
Phần về cô bé N. – nạn nhân trong vụ việc nức nở kể lại với bà ngoại: “Mỗi lần đi học về, con thường bị ông Sáu đứng canh sẵn bên đường rồi bất ngờ nắm tay lôi vào phía trong thánh thất. Sau ông nói rằng sẽ cho con tiền, quà để đi học”. Theo điều tra ban đầu, sau khi dụ dỗ được các cháu bé nhẹ dạ vào phía trong thánh thất, Sáu Siêng cho nạn nhân uống một ly nước có pha sẵn thuốc. Sau đó chính ông cũng uống loại thuốc đó. Loại thuốc kích dục mà ông ta khai với Công an là mua hơn 200 ngàn một viên. Với những thủ đoạn đê hèn, nghi phạm đã lần lượt hại đời 6 bé gái tuổi đời từ 12 đến 13 và không khó để hình dung, nếu sự việc không bị phanh phui, liệu rằng không biết bao nhiêu cháu bé trở thành “miếng mồi ngon” của tên “yêu râu xanh” này.
Truy tìm tên “yêu râu xanh” đốn mạt gây bão ở xứ cù lao
Ngay sau khi hành vi đồi bại của mình bị phát hiện, Huỳnh Văn Siêng đã bỏ trốn khỏi nơi cư trú. Theo Thượng tá Lê Thanh Vân - Phó thủ trưởng cơ quan CSĐT (PC45) Công an tỉnh Bến Tre, qua củng cố hồ sơ, ngày 1/10, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bến Tre đã ký Quyết định số 72 khởi tố bị can đối với Huỳnh Văn Siêng để điều tra về hành vi “hiếp dâm trẻ em”. Điều khó khăn cho công tác điều tra, sau khi sự việc bị bại lộ, Huỳnh Văn Siêng đã nhanh chân bỏ trốn khỏi nơi cư trú. Trong quá trình điều tra, khoảng cuối tháng 10, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bến Tre đã ký tiếp quyết định truy nã toàn quốc đối với Huỳnh Văn Siêng về hành vi hiếp dâm trẻ em.
Ngay lập tức, các mũi trinh sát thuộc Phòng Cảnh sát điều tra truy nã tội phạm, Công an tỉnh Bến Tre được tung đi khắp nơi, rà soát các mối quan hệ và những nơi Huỳnh Văn Siêng có thể lẩn trốn. Từ nguồn tin tố giác của người dân, một ngày đầu tháng 11, các trinh sát đã đón lõng và phối hợp với Công an tỉnh Lâm Đồng thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Huỳnh Văn Siêng khi đối tượng vừa đặt chân đến đây. Ngay trong ngày, đối tượng đã được di lý về Công an tỉnh Bến Tre để phục vụ công tác điều tra.
Chắc chắn với những tội danh của mình, Huỳnh Văn Siêng sẽ bị pháp luật trừng trị đích đáng. Chỉ thương cho những cháu bé là nạn nhân trong vụ việc này, không biết tương lai của các cháu sẽ ra sao, khi cơn ác mộng kinh hoàng vẫn còn đeo bám.
 

 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)