Tin tức - pháp luật 2012-08-05 03:39:44

Bắt được đối tượng giết Vooc


Sáng sớm 4/8, trong lúc đang tìm cách di chuyển để trốn chạy, đối tượng trực tiếp bắn hai con voọc chà vá đã bị lực lượng chức năng bắt giữ.

Đối tượng được xác định là Bùi Văn Hùng (35 tuổi, quê huyện Ngọc Lạc, Thanh Hóa). Đối tượng này cùng Hà Văn Quế (37 tuổi, trú tại huyện Ia Grai, Gia Lai và Hà Văn Tú, cả 2 hiện đã bị bắt) là 3 người trực tiếp bắn 2 con voọc chà vá chân xám, sau đó bán cho các quân nhân Quân đoàn 3 với giá 1,2 triệu đồng.

Theo nguồn tin của Pháp luật TP.HCM, Hùng bị bắt tại một địa điểm cách xã Sê San 3, huyện Ia Grai 50km, khi đang trên đường di chuyển, tìm cách trốn chạy sau khi biết tin Quế bị bắt giữ.
Cơ quan điều tra cũng thu giữ được một súng kíp của Hùng cùng một số viên đạn.

Như vậy, liên quan đến vụ hành hạ, giết voọc quý khiến dư luận phẫn nộ, đến nay đã có 11 quân nhân bị kỷ luật, trong đó tước 3 chiến sĩ của tiểu đoàn 2, trung đoàn 7, Quân đoàn 3 bị tước quân tịch gồm: Nguyễn Văn Quang, Phạm Ngọc Quốc và Trương Văn Thanh Hưng.

Nguyễn Văn Quang (20 tuổi, quê Thăng Bình, Quảng Nam) là người đã đưa hình ảnh hành hạ và giết 2 con voọc lên trang cá nhân của mình.

Những ngày tại địa phương, rất hối hận với những gì mình gây ra, Quang quả quyết mình không tham gia giết voọc mà chỉ thấy dân làm thịt thì chụp hình rồi đưa lên mạng vì hiếu kỳ và tò mò. Nhưng sau đó đã bỏ đi và không biết ai ăn thịt…

Chia sẻ trên Tuổi trẻ, Quang cho biết sắp tới sẽ đi học nghề hàn cơ khí, rồi trở về nhà giúp gia đình. 3curse3 3curse3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)