Tin tức - pháp luật 2009-01-04 06:28:45

Bé trai 7 tuổi rơi dưới hố cống


[size=4] Cháu bé nằm dưới hố cống đầy nước của công trình bờ kè, khu vực dưới chân cầu Trần Khánh Dư, quận Phú Nhuận, TP HCM được người dân phát hiện chiều ngày 1/1.

Tại hiện trường, hố cống cách cầu Trần Khánh Dư (nối quận Phú Nhuận và quận 1) khoảng 25 mét, rộng khoảng 1m2, sâu khoảng 2 mét, chứa gần đầy nước, trên không có nắp đậy. Bé trai bị chết dưới hố mặc bộ đồ thể thao màu đỏ, đầu tóc cắt ngắn.
Theo điều tra ban đầu của công an phường 2, quận Phú Nhuận, cháu bé Ngô Hoàng Võ, 7 tuổi, quận 1 đi lọt xuống cống và chết ngạt.


[size=1]Hố cống không nắp đậy, nơi một bé trai bị chết. Ảnh: An Nhơn.[/size]


Gia đình nạn nhân cho biết, chiều ngày 31/12/2008, Võ cùng với người anh ruột là Ngô Thanh Văn, 9 tuổi, rủ nhau đi biểu diễn xiếc dọc các quán nhậu ở hai tuyến đường dọc bờ kè Thị Nghè để kiếm tiền.

Văn biểu diễn tại các quán nhậu khu vực bờ kè phía quận Phú Nhuận còn Võ biểu diễn tại khu vực phường Tân Định, quận 1. Võ hẹn sẽ gặp anh lúc 3h sáng. Nhưng, đến sáng 1/1, không thấy em qua gặp nên Văn báo người nhà chia nhau đi tìm. Mãi 14h chiều thì mọi người phát hiện thấy xác Võ dưới hố cống.

Theo ghi nhận của Danvip2h.net , các hố cống khu vực này nằm trong khu vực thi công dự án cải tạo kênh Nhiêu Lộc- Thị Nghè. Từ cầu Trần Khánh Dư đến chân cầu Kiệu (quận Phú Nhuận) có 6 hố cống, trong đó chỉ có 4 hố cống rào chắn sơ sài, còn lại 2 hố đầy nước và không có nắp đậy. Khu vực phía bên kia cầu thuộc quận 1 các hố cống cũng nằm trong tình trạng trên.
Những người dân ở khu vực này cho biết, đã phản ánh lên phía đơn vị thi công về mức độ nguy hiểm của các lỗ cống này đối với các em nhỏ ở đây. Tuy nhiên, khi chưa được đơn vị thi công phản hồi thì đã xảy ra tai nạn đau lòng trên.
[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)