Tin tức - pháp luật 2012-07-15 08:51:41

Bệnh nhân tử vong, phòng khám MARIA náo loạn @@


[size=2]Vài chục bệnh nhân ngồi la liệt kêu trời trong khi người giữ trọng trách đã trốn biệt tăm và chỉ có vài nhân viên đến thu dọn tại hiện trường.[/size]Công an quận Đống Đa vừa xác nhận thông tin về một bệnh nhân nữ tử vong tối qua tại Phòng khám Maria (Thái Thịnh, Hà Nội). Sau khi sự việc xảy ra, tình trạng ở đây vào sáng nay vô cùng lộn xộn. Hàng chục bệnh nhân ngồi la liệt kêu trời trong khi những người giữ trọng trách của phòng khám đã trốn biệt tăm. 8 tầng nhà tối om, không làm việc. Khi phóng viên đến thì thấy một vài nhân viên viết giấy \"phòng khám nghỉ làm để sửa chữa\" rồi nhanh chóng thu dọn đồ đạc, rời khỏi hiện trường. Một nhân viên nói: \"Bọn em không biết gì, nếu biết có người chết thì đã không đến\". Nói xong những nhân viên này kháo nhau: \"Làm ăn vớ vẩn, tình hình nghiêm trọng thế mà không báo một câu\".

Một người làm nghề xe ôm trước của phòng khám cho biết: \"22h hôm qua, một bệnh nhân được phát hiện đã chết tại phòng khám Maria. Bệnh nhân tên Phương ở Hà Đông, vốn là nhân viên Ngân hàng Nông nghiệp gần đây. Tối qua, người nhà bệnh nhân ngồi dưới sảnh tầng 1 chờ mãi không thấy, lúc lên thì phát hiện đã chết 40 phút. Sáng nay, bệnh nhân được đưa đi mà không ai biết\".



Trong phòng khám Maria, y bác sĩ nhanh chóng thu dọn đồ rời khỏi hiện trường, để mặc các bệnh nhân ngơ ngác.
Trong lúc này, tâm trạng của nhiều bệnh nhân đang rất hoang mang vì không thể liên lạc được với phòng khám. \"Tôi đang chữa bệnh phụ khoa ở đây, 10 ngày đầu mỗi ngày mất từ 4,7 triệu đến hơn 5 triệu. Những ngày sau ít hơn. Đến giờ tôi đã chữa được hơn nửa tháng, mất vài chục triệu. Đã đâm lao thì phải theo lao nhưng hôm nay tôi tới thay băng lại không có bác sĩ ở đây, biết làm thế nào bây giờ\", một nữ bệnh nhân 31 tuổi ở quận Thanh Xuân lo lắng.

Cũng tâm trạng này, một bệnh nhân từ Hòn Gai, Quảng Ninh tới, chia sẻ: “Tôi bị viên nhiễm phụ khoa, chữa gần một tuần, cũng mất gần 30 triệu rồi. Hôm nay tới khám lại để về mà không thấy bác sĩ, y tá ở đâu”.



Hàng chục bệnh nhân đứng ngoài phòng khám Maria lo lắng vì không có bác sĩ y tá tiếp đón, trong khi họ đang chữa bệnh dở, mất vài chục triệu.
Mấy ngày nay vài chục nhân viên của phòng khám đi nghỉ mát nên chỉ còn một số ít người trực. Sự việc chết người này chỉ là \"giọt nước tràn ly\" vì trước đó rất nhiều người đã biết sự tắc trách, quảng cáo quá đà, chặt chém của phòng khám này. \"Năm ngoái bạn tôi đến cắt trĩ gần chết ở bệnh viện này\", anh Hưng (38 tuổi, Thái Thịnh) cho biết. \"Không chỉ làm ăn cẩu thả, phòng khám này còn rất bẩn. Rác thải đầy bên trong, chuột, gián chạy hết sang bên nhà tôi\", một người dân sống cạnh đó cho biết.

Phòng khám Maria có nhiều tiếng xấu vì sử dụng bác sĩ Trung Quốc không phép, chữa các bệnh đơn giản nhưng thu phí đến vài chục triệu đồng. Cơ sở này từng vài lần bị bệnh nhân kiện do chữa quá đắt mà không khỏi. Đa phần bệnh nhân đến đây là nghe quảng cáo trên đài, tivi mà không biết các sai phạm của phòng khám này.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)