Tin tức - pháp luật 2020-02-04 17:52:20

Bị cưỡng hiếp, cắt đứt "hung khí" của “yêu râu xanh”


Một phụ nữ Pakistan đã cắt đứt dương vật của tên “yêu râu xanh” cố gắng cưỡng hiếp cô.

Hãng tin DPA hôm 4-2 dẫn lời cảnh sát Pakistan cho biết nạn nhân, 25 tuổi, đã dùng dao để tự vệ sau khi một người đàn ông xông vào nhà cô ở tỉnh Punjab với ý đồ xấu.

Người phụ nữ sau đó cắt đứt dương vật của nghi phạm, bị cáo buộc tìm cách cưỡng hiếp cô, theo nhân viên cảnh sát Mohamed Ilyas.

Nạn nhân lúc đó ở nhà một mình. Nhìn thấy nghi phạm xông vào và định khống chế mình, cô liền chạy vào nhà bếp lấy dao để bảo vệ bản thân.

Một phụ nữ phản đối bạo lực đối với phái yếu ở TP Lahore – Pakistan. Ảnh: AP

Nghi phạm, 28 tuổi, đang được điều trị tại bệnh viện ở TP Faisalabad và sẽ bị thẩm vấn một khi tình trạng sức khoẻ được cải thiện.

Ủy ban Nhân quyền Pakistan thống kê hàng trăm phụ nữ bị cưỡng hiếp ở quốc gia này mỗi năm. Tuy nhiên, các nghi phạm hiếm khi bị trừng phạt vì luật pháp yếu và thủ tục truy tố phức tạp.

Tổ chức nhân quyền Aurat Foundation cho biết nhiều phụ nữ chọn cách giữ im lặng và từ chối khiếu nại lên cảnh sát để tránh bị nêu tên, dẫn đến bị mất thể diện trong xã hội bị đánh giá là bảo thủ ở Pakistan.

"Đây là một trường hợp đau lòng. Các nạn nhân thường bị đổ lỗi bởi cả hệ thống pháp luật và xã hội"- nhà hoạt động nữ quyền Farzana Bari nói.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)