Tin tức - pháp luật 2011-11-05 00:31:24

Bị giết vì dám phá hỏng đồ chơi của chồng


Một người đàn ông sống tại Greater Manchester (Anh) đã bị kết tội giết chết vợ của mình chỉ vì cô này… làm hỏng bộ sưu tập đồ chơi các nhân vật trong bộ phim Star Wars.

Theo đó, Rickie La Touche, 30 tuổi nói rằng người vợ mình, Pornpilai Srisroy, 28 tuổi đã làm hỏng 2 con búp bê nhân vật Darth Vader và Luke Skywalker, là thứ đồ chơi kỷ niệm của anh từ thời thơ ấu.

Quá tức giận trước hành động của vợ, La Touche đã bóp cổ Pornpilai đến chết, sau đó chạy đến nhà mẹ mình ở gần đó và khóc nức nở.

Một người họ hàng sau đó đã phát hiện ra thi thể của cô Pornpilai nằm chết trên giường của cặp vợ chồng, được phủ bởi tấm ra trải giường và một chiếc gối úp lên mặt.



LaTouche (trái) và người vợ gốc Thái Lan của anh


Sau khi bị bắt giữ, La Touche nói với cảnh sát rằng vợ mình đã phá tan bộ sưu tập đồ chơi các nhân vật Star Wars của anh, với chủ đích làm cho anh đau khổ. Anh cho biết mình là một người chồng thường xuyên bị vợ “ăn hiếp” và cô đe dọa sẽ bỏ anh để trở về Thái Lan, quê nhà của mình.

Tuy nhiên, tại tòa án, La Touche phủ nhận tội giết người nhưng thừa nhận tội ngộ sát. La Touche cho biết đã từng bị vợ đánh bằng một cây cơ bi-da và đe dọa sẽ giết anh ta trong khi ngủ và sau đó “sẽ cắt anh ta và ăn thịt”.

Được biết, cặp đôi này đã gặp nhau trong một quán bar tại Bangkok (Thái Lan) năm 2001 khi La Touche đến nghỉ mát tại đó, sau đó kết hôn vào năm 2003. La Touche hiện đang phải đối mặt với tội giết người và sẽ phải nhận mức án tối thiểu 12 năm tù.

Huy Phạm
Theo Telegraph



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)