Tin tức - pháp luật 2012-10-28 11:55:39

Bị Gọi Là “Bạn”, Thiếu Nữ Xuống Tay Giết Người


[size=6]Chỉ vì bị người yêu của đứa cháu gọi là “bạn”, một đối tượng nữ đã thủ dao trong người tìm gặp và đâm chết nạn nhân.[/size]

Cô gái 20 tuổi giết người vì bị cậu thanh niên 17 tuổi gọi là bạn
Ngày 28/10, Công an quận Thủ Đức - TPHCM đã lập hồ sơ chuyển giao đối tượng Thi Nguyễn Quỳnh Như (20 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh, tạm trú nhà trọ số 69, đường Song hành Kha Vạn Cân, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức) về Phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45) Công an TPHCM để cơ quan này tiếp tục điều tra làm rõ hành vi “giết người”.

Theo hồ sơ của CQĐT, chiều ngày 20/10, cháu của Như là Huỳnh Ngọc Phương Thy đến nhà Như ở địa chỉ nói trên để chơi. Khoảng 17h30 cùng ngày, do điện thoại của Thy để ở nhà nên Khúc Thanh Liêm (tự “Bi”, 17 tuổi, ngụ quận Tân Bình, là người yêu Thy) gọi điện vào máy Như hỏi thăm. Sau khi được Như cho biết Thy đang ở đây, Liêm đã nhắn tin vào máy Như với nội dung “Mai mốt bạn chở Thy đi học luôn nha”.

Bị “thằng nhóc” nhỏ tuổi hơn gọi bằng “bạn”, lại sẵn có mâu thuẫn từ trước, Như hậm hực ra mặt khiến Thy lo sợ đi nhanh ra hướng đường Kha Vạn Cân đón Liêm.

Lúc này bạn của Như là Trâm cũng vừa đến chơi, Như liền vào bếp lận con dao xếp (dài khoảng 20cm) bỏ vào túi rồi kêu Trâm chở ra gần ngã tư Bình Triệu (KP1, phường Hiệp Bình Chánh). Tại đây, phát hiện Liêm đang đứng chờ người yêu, Như đi bộ đến “hỏi tội” sao dám nhắn tin gọi “tao là bạn”, sau đó đôi bên lao vào đánh nhau.

Bị Liêm đánh, Như móc dao đâm 1 nhát vào đùi khiến Liêm bỏ chạy và gục ngã trước trụ sở Công an phường Hiệp Bình Chánh. Dù được lực lượng công an nhanh chóng đưa vào bệnh viện Nhân dân Gia Định cấp cứu, nhưng do vết thương gây đứt động mạch, tĩnh mạch đùi trái, mất nhiều máu nên nạn nhân đã tử vong.

Sau khi gây án, hung thủ đã chạy lên cầu Bình Lợi vứt dao xuống sông rồi đến nhà bạn là Lê Thị T.N. ở quận Gò Vấp nhờ về nhà trọ lấy quần áo rồi chở đi bỏ trốn. Sau đó được sự tác động của gia đình, chiều ngày 21/10 Như đã đến Công an phường Hiệp Bình Chánh đầu thú.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)