Tin tức - pháp luật 2012-10-29 03:18:01

Tá hỏa thấy súng ám sát ngụy trang trong... hộp đồ chơi


Khi phát hiện trong hộp đựng đồ chơi của một hành khách gửi nhà xe có một khẩu súng còn 5 viên đạn, kèm theo ống giảm thanh… lái xe không tin vào mắt mình.

Khoảng 15h30' ngày 25.10, Tổ công tác Y2/141 do Trung tá Thiều Mạnh Ngọc làm chỉ huy, chốt chặn tại gần khu vực Cầu Thăng Long, hướng Phạm Văn Đồng, tiến hành kiểm tra hành chính đối với chiếc xe khách BKS 20B.00174 vì có biểu hiện nghi vấn.


Nhìn bên ngoài, khẩu súng như đồ chơi của trẻ em, nhưng lại là súng thật


Tại khoang hành lý, lực lượng chức năng phát hiện một khẩu súng tự chế gắn ống ngắm, còn 5 viên đạn và một ống giảm thanh, được bọc trong một vỏ hộp đựng đồ chơi của một hành khách. Lúc này, trên xe có hơn hai chục hành khách, nhưng không ai nhận "món đồ" đó là của mình.

Đôi vợ chồng chủ xe run bắn người vì không thể nhớ được túi hành lý chứa khẩu súng này là của ai. Còn những hành khách trên xe cũng không kém phần hoang mang. Phải mất 15 phút sau, lái xe Trần Bình Định (SN 1980, ở Đại Từ, Thái Nguyên), cũng là chủ xe mới nhớ ra đó là đồ của một vị khách ở Thái Nguyên gửi theo xe anh chuyển tới khu đô thị Nam Thăng Long, Hà Nội với giá cước 30.000 đồng.


Khẩu súng còn 5 viên đạn, có cả ống ngắm và đầu giảm thanh


"Chúng tôi không tin vào mắt mình nữa, bởi đó là một khẩu súng. Tôi nghĩ đó là món hàng bình thường, chứ nếu biết là "hàng cấm" thì 3 tỷ cũng không dám nhận, nói gì đến 30.000 đồng" - anh Định phân trần.

Không để lọt người, lọt tội, chỉ huy Tổ Y2 đã yêu cầu lái xe chủ động gọi cho người nhận qua số điện thoại ghi trên hộp giấy để ra nhận hàng. Sau cú điện thoại cho người nhận, một lúc sau xuất hiện nam thanh niên điều khiển xe máy, tới lấy hàng.


Cả lái xe và người nhận hàng đều được đưa về cơ quan công an làm rõ


Sau khi kiểm tra đầy đủ thông tin của người giao và nhận hàng, tổ công tác đã khống chế nam thanh niên trên để làm rõ. Tại đây, nam thanh niên được xác định là Nguyễn Quốc Bảo (SN 1980, ở Đông Ngạc, Từ Liêm, Hà Nội). Bảo khai nhận, một người tên Dương (ở cùng làng, SN 1975 gì đó?) nhờ ra nhận hàng hộ, chứ không hề hay biết đó là một khẩu súng.

Tổ công tác đã lập biên bản bàn giao người, phương tiện, cùng tang vật về đồn Công an Xuân Đỉnh - Cổ Nhuế để tiếp tục làm rõ.


Theo VOV Giao thông



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)