Tin tức - pháp luật 2011-10-01 19:19:14

Bi kịch của người vợ bị chồng cắt cổ trước mặt con


[size=2]Sau những trận đòn thừa sống thiếu chết, những cơn cuồng phong thịnh nộ chỉ vì ghen vô cớ, người chồng “mê gà hay đá vợ” ấy đã nhẫn tâm dùng dao chém cổ vợ đến chết.[/size]
Vụ án mạng kinh hoàng trong đêm

Nửa đêm ngày 29/9, ba mẹ con chị Đỗ Thị Thu Hà (40 tuổi), quê gốc Thái Bình, ngụ tại 20/40 ấp KP Bình Đường I, Bình An, Dĩ An, Bình Dương đang say giấc ngủ thì nghe tiếng đập cửa.

Chưa cần lên tiếng, chị Hà cũng thừa biết lúc này người gõ cửa là ông chồng vũ phu Vòng Văn Trọng (41 tuổi), ngụ TP.HCM chắc sau mỗi lần bỏ đi hoang lại tìm về gây chuyện.

Cánh cửa chính vừa hé mở, Trọng vội bước vào nhà chốt cửa lại và lôi vợ dậy và bắt đầu “tra tấn âm thanh”, và trận đòn như mọi khi. Trọng thắc mắc là vì sao vợ không đi làm, rồi lấy cớ ghen tuông mù quáng, sỉ nhục vợ “đi theo trai”.




Nhiều người dân đến chia buồn cùng gia đình nạn nhân


Dù uất ức nhưng chị Hà vẫn cố nhẫn nhịn chịu đựng. Thế nhưng, buổi tối định mệnh ấy lại đổ ập xuống bất ngờ khiến cho người vợ quá cố này nếu có sống lại cũng không thể mường tượng được về bộ mặt thật của kẻ thủ ác mà mình bao năm chung sống.

Sau khi gây cớ với vợ bất thành, Trọng chuyển sang vấn đề tiền bạc và yêu cầu vợ đưa ngay số tiền 300 triệu từ việc thoả thuận phân chia tài sản của hai người nếu chia tay.

Do phải nuôi con ăn học, và gánh vác toàn bộ mọi chi phí trong gia đình nên chị Hà không thể đưa ngay được. “Khi nào có tiền tôi sẽ đưa”, chị Hà vừa buông giọng thì Trọng lao vào đánh vợ, mặc cho các con đã thức giấc đứng ra can ngăn.

Chị Hà vớ điện thoại gọi cầu cứu hàng xóm, nhưng bị Trọng đe giết nếu chị bấm máy gọi người giúp đỡ. Nói xong, Trọng lạnh lùng lên gác lăm lăm con dao phay rồi xuống nắm tóc vợ ghì xuống đất và ra tay một cách man rợ khi chém hai nhát vào cổ khiến vợ gục xuống trước sự la hét thất thanh của hai đứa con thơ.

Thấy vợ chết Trọng lẳng lặng khoác áo dắt xe phóng đi không quên nói như thách với những người chứng kiến: “Chị mày theo trai, tao giết chết rồi”.

Người chồng “Mê gà ham đá vợ”

Những ngày này tại thị xã Dĩ An, Bình Dương, nhiều người dân bàn tán xôn xao về vụ án man rợ nói trên. Người biết chuyện thì cho rằng, do vợ ngoại tình nên mới dẫn đến cơ sự như thế. Kẻ thấu hiểu thì nêu ra nguyên nhân xuất phát từ tật đá gà ăn tiền của người chồng.

Theo lời kể của những hàng xóm cùng dãy nhà với nạn nhân, Trọng là người rất mê đá gà cược tiền và có thể quên ăn quên ngủ vì thú vui của mình.

Chính vì thế, từ khi dính vào trò cá cược, Trọng thường bỏ bê vợ con, việc nhà, cũng như không thèm quan tâm đến việc học hành của con cái. Nhưng trong gia đình, Trọng lại tự phong cho mình quyền bắt vợ con phải thường xuyên hầu hạ bản thân. Nhiều lần chị Hà đi làm về muộn nhưng phải lo cơm nước cho Trọng đầy đủ mới đến phận mình.

Không chỉ vô trách nhiệm, người chồng này còn thường xuyên mang cả giấy tờ nhà, xe máy gán vào những trận gà may rủi. Số tiền Trọng mang vào độ gà không phải là nhỏ, tiền năm lần bảy lượt vơi đi, hết tiền y lại về nhà lấy, không có thì dùng giấy tờ nhà đất “cầm tạm”.

Cứ như thế tiền bạc chị Hà làm ra bao nhiêu đều bay theo những cú đá gà của Trọng, mâu thuẫn cũng từ đây mà ra.




Di ảnh của nạn nhân xấu số


Một người thân của chị Hà cho hay, năm 2010, chị Hà phải chạy vạy khắp nơi vay 80 triệu đồng để chuộc giấy tờ nhà do Trọng đem đi cầm cố. Sang đầu năm nay, Trọng lại cầm xe máy, vàng tầm 40 triệu nữa.

Mỗi khi vợ không chịu xoay tiền, hoặc đưa tiền cho mình tiêu, Trọng lại trút giận bằng những trận đánh khiến mặt mũi vợ thâm tím. Và đỉnh điểm của sự việc là cái kết đau lòng ngay trong đêm. Người chồng vũ phu này đã ra tay tước đoạt mạng sống của người vợ, để lại 3 đứa con thơ.

Trong ngôi nhà của nạn nhân còn nghi ngút khói hương, hàng xóm đến chia buồn vừa xót xa cho người đàn bà bạc mệnh, vừa thương cảm cho những đứa trẻ vô tội. Phút chốc hai đứa trẻ có cha mẹ bỗng hóa bơ vơ.

Bỗng một lúc mất đi trụ cột gia đình, đó là nỗi mất mát không gì bù đắp nổi. Mẹ đã mất, người cha là chỗ dựa tinh thần duy nhất nhưng nay đang sắp phải đối diện với sự trừng phạt nghiêm minh của pháp luật.

Rồi đây, vết thương lòng khi phải chứng kiến cảnh tượng rùng rợn ấy như vết dao cứa sâu vào ký ức của các em trong mỗi bước đường đời.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)