Tin tức - pháp luật 2011-08-20 13:14:22

Biến thành “yêu râu xanh” sau lần xem phim sex


Bị ám ảnh bởi những thước phim “đen”, nhiều thanh niên mới lớn đã tự “đóng cửa” đời mình.

[justify]
Phòng xử B trụ sở TAND TP.HCM sáng ngày 18/8 như rộng thêm, Huỳnh Văn Cảnh (SN 1993, quê Kiên Giang) luống cuống cúi đầu. Thật khó ai ngờ cái thân mình nhỏ bé đang lọt thỏm giữa cái vành móng ngựa ấy là bị cáo trong vụ án mang tên “Hiếp dâm trẻ em”.

Tà ý từ phim “đen”


Huỳnh Văn Cảnh và em P.C.Đ. (SN 2006) là anh em họ, cha Cảnh là anh ruột của mẹ Đ. Hoàn cảnh khó khăn, hai gia đình dắt díu nhau từ quê lên TP.HCM làm công nhân công trình xây dựng cầu vượt đường Nguyễn Văn Linh – quốc lộ 1A thuộc ấp 1, xã An Phú Tây, huyện Bình Chánh.[/justify]

[justify]Khi công trình có việc, Cảnh được nhận làm phụ hồ với tiền công mấy chục ngàn còn Đ. ngay từ nhỏ đã lẽo đẽo theo cha mẹ sống ở công trường.

Khoảng 16 giờ ngày 3/11/2010, Cảnh đi làm về đến gần lán trại thì gặp bé Đ. từ trong lán đi ra. Cảnh nảy sinh ý định hiếp dâm cháu Đ. nên lại gần bế cô bé lên…[/justify]

[justify]Đúng lúc ấy, mẹ Đ. đi làm về phát hiện sự việc. Cảnh phải ăn mấy cái bạt tai của người lớn. Hôm sau, mẹ Đ. đến cơ quan công an tố cáo sự việc. Vụ án nhanh chóng được làm rõ, phía bị hại yêu cầu Cảnh bồi thường khoản tiền 6 triệu đồng.[/justify]

Bị cáo Huỳnh Văn Cảnh.

[justify]
Trước tòa, Cảnh lúng búng trình bày lý lịch bản thân. Từ nhỏ, gia đình khó khăn nên bị cáo chưa có một ngày đến trường, không có giấy khai sinh, cũng không rành mặt từng con chữ để viết nổi tên mình. Quá trình điều tra vụ án, Cảnh chỉ biết nhúng ngón tay vào mực rồi điểm chỉ trên những bản cung, bản tự khai về hành vi phạm tội.

Vị thẩm phán cất giọng: “Ba bị cáo với mẹ nạn nhân là anh em ruột, cháu Đ. mới hơn 4 tuổi, suy nghĩ của bị cáo như thế nào mà hành động như vậy?” – “ Dạ, bị cáo sai. Tại bữa đó bị cáo coi phim (phim sex – PV) ở công trường rồi gặp Đ. nên mới nghĩ đến chuyện đó”, lời thú nhận của Cảnh khiến vị thẩm phán chỉ biết ngậm ngùi.

Khi phạm tội, Cảnh còn đang ở độ tuổi vị thành niên. Vụ án xảy ra không tránh khỏi phần lỗi của những người thân, đặc biệt là cha mẹ bị cáo. Thế nhưng, từ ngày bị bắt rồi đến lúc ra tòa, cha mẹ Cảnh vẫn không có mặt.[/justify]

Có lẽ mải mưu sinh, họ chẳng thể nhớ đến đứa con mới lớn đang trong vòng lao lý. Phía bị hại và đại diện người bị hại đồng thời là bậc cha chú của Cảnh cũng không ai có mặt, chỉ biết tại cơ quan điều tra họ yêu cầu Cảnh bồi thường khoản tiền 6 triệu đồng.

Kết thúc phiên tòa, Hội đồng xét xử nhận định hành vi phạm tội của bị cáo đặc biệt nghiêm trọng cần phải xử lý nghiêm nhưng do xét thấy bị cáo có nhân thân tốt, khai báo thành khẩn, ăn năn hối cải, có phần hạn chế về nhận thức và hiểu biết pháp luật, bị cáo phạm tội khi đang ở độ tuổi vị thành niên nên tuyên phạt Huỳnh Văn Cảnh mức án 7 năm tù về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

Tra tay vào còng, Cảnh lầm lũi bước thấp bước cao bên đồng chí công an. Hành vi của bị cáo đáng lên án và phải chịu sự trừng phạt của pháp luật nhưng đâu đó người ta vẫn thấy mủi lòng. Nếu như gia đình biết quan tâm, giáo dục con trẻ hơn, đừng để chúng lớn lên như cỏ dại thì có lẽ không xảy ra cơ sự này.

Xem phim sex rồi “diễn lại” với cháu


Trước đó, TAND TP.HCM cũng đã từng xét xử và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Đăng Quang (16 tuổi, quê Long An) mức án 4 năm tù về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

Nguyễn Đăng Quang và chị N.T.N. (ngụ quận 9) là em cùng cha khác mẹ. Do thấy Quang không có việc làm ổn định nên chị T. đã đưa em trai về nhà mình ở rồi phụ giúp anh chị một số công việc kinh doanh cửa hàng.

Ngày ngày, thấy Quang và cô con gái 7 tuổi thân thiết, chị T. cứ đinh ninh đó là tình thân cậu cháu, Quang dù có nghịch ngợm, bướng bỉnh nhưng chị không ngờ mọi việc lại xảy ra nghiêm trọng đến vậy.

Một hôm chị và chồng bất ngờ kiểm tra điện thoại của đứa em trai, chị tá hỏa khi nhìn thấy cô bé đang “diễn trò người lớn” trong một đoạn video clip lưu ở điện thoại chính là con gái mình. Nén cơn hoảng hốt, chị gạn hỏi con gái thì cô bé cho biết cậu Quang đã cho xem phim trong điện thoại rồi bắt cháu làm theo.

Không kìm nổi giận dữ, gia đình chị đã trình báo sự việc lên cơ quan công an. Tại cơ quan công an, Quang khai nhận đã thực hiện hành vi giao cấu với cháu gái 4 lần, có lần Quang bắt cô bé “diễn lại” rồi quay và lưu vào điện thoại. Lúc đó, Quang chưa đầy 16 tuổi, thuộc trường hợp người phạm tội chưa thành niên dưới 16 tuổi nên pháp luật có sự khoan hồng.

Mới đây, Tòa phúc thẩm TAND Tối cao cũng đưa một vụ án “hiếp dâm trẻ em” do Trần Thanh Tùng (17 tuổi, ngụ Đồng Nai) thực hiện ra xét xử. Tương tự như hai bị cáo trên, sau những lần xem phim sex, Trần Thanh Tùng đã nảy sinh ý định thực hiện hành vi hiếp dâm hai cháu nhỏ là em họ của mình.

Khoảng 14 giờ ngày 26/9/2010, sau khi uống rượu, Tùng lại mở phim sex để xem. Thấy cháu T. sang chơi, Tùng liền đóng kín cửa đưa cô bé vào phòng ngủ để làm “trò người lớn”. Đúng lúc đó, mẹ T. sang tìm con gái thì thấy cô bé mặc quần ngược, nghi ngờ gạn hỏi mới hay biết sự việc và làm đơn tố cáo.

Tại cơ quan điều tra, Tùng thừa nhận trước đó từng nảy sinh ý định thực hiện hành vi giao cấu với một cô bé khác 4 lần. Trong mỗi lần thực hiện hành vi phạm tội, Tùng đều yêu cầu nạn nhân “diễn lại” theo vài cảnh trong phim mà bị cáo đã xem. Trả giá cho hành vi phạm tội, Tùng lãnh án 11 năm tù.

Việc vi phạm pháp luật, vi phạm chuẩn mực đạo đức của các bị cáo phải trừng phạt là điều không thể tránh khỏi. Thế nhưng, chỉ vì nỗi ám ảnh của những thước phim “đen”, nhiều thanh niên mới lớn chưa kịp bước vào tương lai đã tự đóng cửa đời mình bằng những ngày dài sau song sắt là điều thật đáng tiếc. Hi vọng đây sẽ là bài học cho những người dễ sa chân vào cám dỗ, dục vọng từ những bộ phim đen.
Thằng này…..Chém 3curse3 3curse3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)