Tin tức - pháp luật 2011-06-11 10:55:35

'Blog gái mại dâm' gây xôn xao Trung Quốc


'Blog gái mại dâm' gây xôn xao Trung Quốc
Cập nhật lúc 08/06/2011 04:09:00 PM (GMT+7)

Một người đàn ông Trung Quốc đang gây sốc cho cư dân mạng khi đăng trên blog ảnh nude và cảnh làm tình của một phụ nữ với nhiều người.



TIN BÀI KHÁC


Cây chuối lạ trổ 10 buồng
Mẹ sơ suất, con mất bàn tay
Máy ATM lại bị phá, suýt mất gần nửa tỉ đồng



Vô tình thấy cảnh “tắm tiên” của một cô gái ở cửa sổ đối diện, một nhân viên văn phòng Trung Quốc đã quyết định chụp lại hình ảnh cô gái đó và đăng trên blog của mình. "What’s going on in the building across?" (Chuyện gì đang xảy ra ở tòa nhà đối diện) là tựa đề những bức ảnh “soi mói” mà anh ta đăng lên blog thời gian vừa qua.

Một trong các bức ảnh được đăng trên blog.

[justify]
Theo lời “tác giả”, anh ta vô tình phát hiện một cô gái đang tắm nắng đối diện văn phòng mình trong trạng thái hoàn toàn khỏa thân. Anh cảm thấy có hứng thú và bắt đầu chụp những tấm ảnh “nhạy cảm” đó, đăng lên trang Weibo (một mạng xã hội kiểu Twitter của Trung Quốc) từ ngày 8/4/2011.

Không chỉ có những tấm ảnh tắm nắng “nhạy cảm”, người đàn ông này còn chụp được những lần cô gái đó quan hệ với nhiều người đàn ông khác nhau khi không thèm buông rèm cửa.

Tác giả cũng thừa nhận rằng mình giống như một “kẻ biến thái”, nhưng anh cũng chưa từng nhìn thấy điều gì như vậy, và cảm thấy sốc với những hình ảnh đập vào mắt mình. Nhiều cư dân mạng sau khi xem những bức ảnh anh ta đăng về cô gái đó liền nghi ngờ cô ta hành nghề mại dâm và có những nhận xét vô cùng khiếm nhã.
[/justify]

(Theo Đất Việt)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)