Tin tức - pháp luật 2011-01-27 11:21:02

Bố nghệ sỹ hài Tấn Beo qua đời!


Lại thêm một tin buồn nữa đối với làng giải trí Việt.

[justify]Sau khi vừa chứng kiến sự ra đi của nữ NSƯT Kim Ngọc cách đây không lâu, làng giải trí Việt Nam lại tiếp tục nhận một tin buồn nữa. Nghệ sỹ Tấn Tài (cha ruột của hai nghệ sỹ hài Tấn BeoTấn Bo), người vốn được mệnh danh là "Hoàng đế băng đĩa nhựa" với rất nhiều tác phẩm ca vọng cổ và vai diễn cái lương nổi tiếng đã qua đời.
[/justify]



Nghệ sỹ Tấn Tài


[justify]Được biết, ông đã trút hơi thở cuối cùng lúc 15 giờ 10 phút ngày 26-1 tại bệnh viện Chợ Rẫy (TPHCM), hưởng thọ 72 tuổi. Ông là nam nghệ sĩ có chất giọng trầm ấm và những vai diễn để đời với gia tài hơn 1.000 bài vọng cổ đã được ghi âm từ thập niên 60-70 của thế kỷ trước, cùng với hàng trăm vai diễn trên sân khấu cải lương mà công chúng.
[/justify]


Hai con trai Tấn Beo và Tấn Bo


[justify]Cách đây 3 ngày, NS Tấn Tài (SN 1938, tại huyện Núi Sập, tỉnh An Giang) nhập viện cấp cứu với tình trạng sốt cao. Hôm qua, NS Tấn Beo đã cho biết cha của anh chỉ có thể duy trì sự sống bằng máy thở oxy và dịch truyền. Theo thông tin từ phía gia đình thì cách đây một tháng, ông bị nhiễm trùng ống dẫn mật và từng phải giải phẫu để giữ tính mạng.
[/justify]


Nghệ sỹ Tấn Tài trong đám tang cố NSƯT Kim Ngọc


[justify]Trong đám tang NS Kim Ngọc cách đây không lâu, ông vẫn còn đến thắp hương, tiễn biệt người bạn đồng nghiệp đã từng nổi tiếng trong vở Cô gái Đồ Long. Chính vì vậy mà sự ra đi này đã khiến toàn thể anh chị em nghệ sỹ bàng hoàng.

Nay, khán giả lại khóc thương tiễn biệt ông – một Trương Vô Kỵ, một Alika (Bóng hồng sa mạc), người đã góp công làm rạng danh quê hương An Giang với hàng ngàn bài vọng cổ để đời.

Xuất thân là một nhà giáo nhưng do đam mê sân khấu cải lương nên ông đã rời bục giảng để theo nghề. Ông đã đem tri thức và sự chuẩn mực vào sân khấu, tạo nên phong cách ca diễn hết sức điêu luyện. Ông và vợ - cố NS Như Ngọc, đã từng lập gánh hát Thủ Đô 1 và 2, dìu dắt, nâng đỡ nhiều diễn viên trẻ.

Ông đã sinh hai người con nối nghiệp: NS Tấn BeoTấn Bo, hiện được khán giả yêu mến vì phong cách diễn hài sôi nổi và hài hước.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)