Tin tức - pháp luật 2009-01-08 19:28:01

Cảnh sát nổ súng trong quán karaoke


Vết đạn cảnh sát bắn và con dao bấm Tuấn dùng. (Ảnh: Văn Thanh- VNE)

Chiều ngày 7/1, Thượng tá Nguyễn Tiến Yên, Phó Trưởng Công an huyện Châu Đức, đã thông tin chi tiết về vụ nổ súng tại quán cà phê, karaoke Thùy Linh (thị trấn Ngãi Giao, huyện Châu Đức).

Theo đó, vào khoảng hơn 20 giờ ngày 6/1, Đội phó Đội điều tra tội phạm về ma túy và kinh tế, công an huyện Châu Đức và Trung úy Nguyễn Thanh Sơn (trinh sát của đội) có đến quán nắm địa bàn, theo dõi một số nghi phạm liên quan đến ma túy.

Tại phòng khách, 2 cảnh sát đang nói chuyện với chủ quán được vài phút thì có một nhóm khách gồm: Cao Huy Tuấn (36 tuổi), Nguyễn Văn Tú (24 tuổi) và đôi nam nữ khác trong phòng karaoke đi ra. Do không thống nhất về chuyện trả tiền hát nên giữa nhóm khách và quán xảy ra cãi cự.

Lúc này, Trung úy Sơn mở lời: “Mấy anh chơi được thì trả tiền được chứ”. Ngay lập tức, Tuấn rút con dao gấp ra đâm xốc vào người Trung uý Sơn nhưng anh né được và rút súng nói: “Tôi là công an Châu Đức đây”.

Tuy vậy, Tuấn vẫn cầm dao xấn tới đâm trúng vào cánh tay của anh Sơn buộc anh dùng súng bắn cảnh cáo 3 phát. Tuy nhiên, người đàn ông vẫn lăm lăm dao xông tới, còn Tú thì lớn tiếng kích động. Bị ép vào tường, anh Sơn đã bắn phát đạn thứ 4 vào phần mềm chân phải của Tuấn.

Theo ông Yên, việc trung úy Sơn nổ súng bắn vào chân Cao Huy Tuấn là hành động phòng vệ chính đáng bởi tên này đã rất hung hăng, dùng dao tấn công cảnh sát liên tục.

Với giọng điệu còn hoảng sợ, bà Trần Thị Mỹ Linh, chủ quán Thùy Linh cũng xác nhận những thông tin trên.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, Công an huyện Châu Đức và Công an tỉnh Bà Rịa -Vũng Tàu đã khám nghiệm hiện trường. Ngày 7/1, cảnh sát đã tiến hành lấy lời khai của những người liên quan và các nhân chứng để điều tra làm rõ.

Theo Vnexpress
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)