Chuyện lạ 2020-07-26 03:58:55

Cặp 'chồng cú vợ tiên' vẫn bị chỉ trích, miệt thị sau 2 năm kết hôn


Dân mạng liên tục đặt những câu hỏi thiếu tế nhị về việc sinh con, chế độ ăn uống của cặp vợ chồng đũa lệch nổi tiếng mạng xã hội.

"Khi nào hai người mới sinh con?", "Vì sao cưới nhau 2 năm rồi vẫn chưa thấy có con?", "Hai người trông chẳng hợp gì cả", "Đăng nhiều ảnh thế này bọn họ không chán à"…

Đó chỉ là một vài trong số rất nhiều bình luận tiêu cực dưới các bài đăng, hình ảnh của Karna Radheya và Polly Alexandria Robinson - cặp "chồng cú vợ tiên" nổi tiếng trên mạng.

Chuyện tình đũa lệch của Karna Radheya và Polly Alexandria Robinson thu hút sự chú ý của dân mạng.

Karna Radheya, hướng dẫn viên du lịch, huấn luyện viên lướt sóng người Indonesia, quen Polly Alexandria Robinson, một người mẫu đến từ Anh, trong chuyến du lịch vào năm 2017.

Cả hai hẹn hò hơn 1,5 năm trước khi tổ chức đám cưới vào năm 2018 tại Bali. Ngay từ những ngày đầu, chuyện tình yêu của đôi trẻ đã thu hút sự chú ý của nhiều người vì sự chênh lệch ngoại hình.

Trong khi Karna bị chê không xứng đôi với Polly, người mẫu trẻ cũng hứng chịu nhiều chỉ trích vì bị cho lợi dụng chuyện tình cảm để nổi tiếng. Sau 2 năm về chung một nhà, cặp vợ chồng vẫn nhận nhiều ý kiến tiêu cực.

Không ít người lấy chuyện sinh con để công kích Karna - Polly. Đáp lại những bình luận ác ý, Polly viết trên trang cá nhân rằng việc có con hay không là chuyện riêng của mỗi cặp vợ chồng nên không muốn chia sẻ nhiều.

Hình ảnh hiện tại của cặp "chồng cú vợ tiên".

Còn đối với những bình luận body shaming, chỉ trích chế độ ăn uống, lối sống từ dân mạng, đôi trẻ từ chối tranh luận và chỉ nhấn mạnh họ đang cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc với cuộc sống hiện tại.

Chia sẻ với trang Tribun News, Karna Radheya cho biết anh đã dần quen với những ý kiến tiêu cực của người xung quanh với cuộc hôn nhân của mình. "Ngay chính tôi lúc đầu cũng không tin vào mối quan hệ này. Tuy nhiên, đó có lẽ là ý muốn của Chúa và thời gian sẽ chứng minh tất cả".

Còn đối với Polly, cô không muốn giải thích nhiều về cuộc hôn nhân của mình. Trên trang cá nhân, cô chia sẻ bản thân bị thu hút bởi tính cách tốt đẹp của chồng và đang rất hài lòng với cuộc sống hiện tại.

Polly Alexandria Robinson nhận nhiều ý kiến tiêu cực sau 2 năm lấy chồng, sinh sống ở Indonesia.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)