Tin tức - pháp luật 2011-06-15 13:39:07

Cắt cái quỷ của người tình con gái <


[justify]Một người đàn ông ở Đức trong lúc tức giận đã cắt phăng “của quý” bạn trai của con gái bằng một con dao dùng để cắt bánh mì.[/justify]

Ông Helmut Seifert (47 tuổi, một người Đức gốc Nga) đã vô cùng tức giận khi hay tin cô con gái 17 tuổi của mình có quan hệ với người đàn ông tên là Phillip Genscher, 57 tuổi.

Ông Seifert đã đến đồn cảnh sát ở thành phố Bielefeld, nơi ông sống, để kiện Genscher nhưng cảnh sát đã từ chối can thiệp vào mối quan hệ này.



[justify]Cảnh sát thành phố Bielefeld cho biết. “Ông bố này sau đó đã gọi thêm 2 đồng nghiệp làm việc cùng nhà máy đến nhà nạn nhân. Người đàn ông đó bị cởi quần dài và bị cắt đứt tinh hoàn”.[/justify]

Ông Genscher bị mất quá nhiều máu và có thể đã chết nếu không được người quản lý tòa nhà phát hiện và gọi cảnh sát. Ông Genscher được cứu sống nhưng ông đã mất khả năng của một người đàn ông.

Ông Seifert đã nhận tội và sẽ bị xét xử về tội cố ý giết người vào năm tới. Nhưng ông kiên quyết không khai ra tên những người đồng lõa với mình.

Ông Seifert khai với cảnh sát: “Tôi nhận được một cú điện thoại nặc danh nói rằng con gái tôi đang gặp rắc rối với một người đàn ông lớn hơn nó 40 tuổi. Con gái tôi nói rằng nó đã không thể chấm dứt mối quan hệ với hắn ta. Vì vậy, tôi đã ra tay”.

“Tôi thấy đó là nhiệm vụ của tôi, một người cha”, ông Seifert cho biết.




3ahhyes3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)