Tin tức - pháp luật 2011-06-17 04:08:54

Cậu bé 11 tuổi nhập viện sau khi trở về từ đồn công an


[size=2]Lấy trộm của cô ruột 3 triệu đồng, em Phát bị đưa lên công an phường. Sau khi trở về, cậu bé đã phải nhập viện với chấn thương ở vùng mông, vành tai.[/size]Tại Bệnh viện Giao thông vận tải Huế, em Ngô Đình Phát (11 tuổi, ở phường Thủy Xuân, thành phố Huế), vẫn chưa thể ngồi được. Bác sĩ Trần Nhân Thao, người trực tiếp điều trị cho Phát cho hay, cậu bị chấn thương phần mềm, sưng tấy, thâm tím ở vùng mông, hai bên đùi, vành tai trái. Hiện chưa thể kết luận chính xác vì bệnh viện mất điện cả ngày nên chưa làm xét nghiệm cho bệnh nhân.

Bà Nguyễn Thị Son, mẹ Phát kể, sáng 15/6, Phát đến nhà cô ruột là bà Ngô Thị Ánh chơi, thấy tiền bỏ trong gối, cháu đã lấy trộm hơn 3 triệu đồng rồi mua chiếc điện thoại giá hơn một triệu, còn lại giấu trong túi quần. Khi cô Ánh báo với công an phường Thủy Xuân, cháu đã khai nhận và trả lại chiếc điện thoại cùng số tiền còn lại cho cô.

Cháu Phát với những vết bầm tím trên cơ thể. Ảnh: Văn Nguyễn.
"Sau khi từ công an phường về nhà, cháu rên la đau đớn vì mông và hai đùi sưng tấy, thâm tím. Đến 8h tối 15/6 cháu phát sốt, co giật, ôm bụng khóc nên vợ chồng tôi chuyển cháu tới bệnh viện cấp cứu", ông Ngô Đình Chung, bố Phát kể. Sáng hôm sau, khi nộp đơn tố cáo hành vi công an đánh con trai, công an phường đã đưa cho ông Chung 1,5 triệu đồng để lo thuốc men cho cháu.

Trao đổi với báo chí, trung tá Nguyễn Ánh, Phó trưởng Công an phường Thủy Xuân xác nhận, ông Chung đã nhận là tiền của "anh em công an thăm riêng để hỗ trợ thuốc men cho gia đình".

"Sau khi bà Ngô Thị Ánh và cán bộ tổ dân phố đưa cháu Phát lên trụ sở công an phường vào chiều 15/6, chúng tôi đã phân công thiếu úy Trần Nguyễn Hồng Quang là cảnh sát khu vực trực tiếp làm việc. Hiện công an thành phố Huế đã yêu cầu thiếu úy Quang giải trình để làm rõ sự việc", ông Ánh cho hay.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)