Cầu vượt trên đường Láng Hạ được khởi công trong tháng 1/2012, dài 189m, gồm 8 nhịp dầm thép liên tục, có tổng vốn đầu tư hơn 67 tỷ đồng. Cầu vượt trên đường Tây Sơn được khởi công xây dựng vào tháng 1/2012, dài hơn 249m, gồm 8 nhịp dầm thép liên tục, với tổng mức đầu tư 65,5 tỷ đồng.
Theo thiết kế, cả 2 cầu đều cao 4,75m; rộng 9m với 2 làn ô tô, 2 làn xe máy, cho phép xe dưới 3 tấn lưu hành với vận tốc 40km/h. Đến nay, tất cả các hạng mục của 2 cây cầu này đã hoàn thành gần như 99%. Tuyến đường phía dưới chân cầu cũng được lực lượng chức năng cho sơn kẻ phân làn, luồng rất rõ ràng, sẵn sàng cho ngày thông xe 26/4 tới.
Theo thiết kế, cả 2 cầu đều cao 4,75m; rộng 9m với 2 làn ô tô, 2 làn xe máy, cho phép xe dưới 3 tấn lưu hành với vận tốc 40km/h. Đến nay, tất cả các hạng mục của 2 cây cầu này đã hoàn thành gần như 99%. Tuyến đường phía dưới chân cầu cũng được lực lượng chức năng cho sơn kẻ phân làn, luồng rất rõ ràng, sẵn sàng cho ngày thông xe 26/4 tới.
Điểm nóng ùn tắc giao thông vào giờ cao điểm Láng Hạ - Huỳnh Thúc Kháng sẽ được giải quyết bao nhiêu phần trăm khi cây cầu vượt thông xe?
Hai ngày nữa thay vì xếp hàng chờ đèn tín hiệu giao thông thì những chiếc ô tô này sẽ bon thẳng qua cầu
Cầu vượt khung thép Láng Hạ dài 189m được thi công “siêu tốc” trong vòng bốn tháng
Nhìn dáng vẻ "mảnh mai", nhiều người lo ngại cầu vượt khung thép thuộc dạng “liễu yếu, đào tơ” nhưng đơn vị thi công khẳng định ô tô xếp kín cũng không sao
Trước ngày thông xe, cầu vượt cũng được chạy “rốt đa”
Những tấm biển chỉ dẫn loại phương tiện được lưu thông trên cầu đã được hoàn thành
Dải phân tách làn xe trên cầu vượt Láng Hạ khiến chiếc cầu như một dải lụa nhìn từ trên cao
Trước ngày cán đích, giao thông đi lại qua khu vực cầu vượt khá ì ạch
Cầu vượt khung thép ở nút giao Tây Sơn - Chùa Bộc đã sẵn sàng thông xe
Công việc cuối cùng dưới chân cầu vượt Chùa Bộc - Tây Sơn
Công việc cuối cùng dưới chân cầu vượt Chùa Bộc - Tây Sơn