Teen 24h 2020-08-13 17:23:53

Cay cú bạn gái có người yêu mới, chàng trai tung video ân ái của họ lên MXH, danh tính gây sốc


Trang ETToday đưa tin ngày 13/8, video nhạy cảm của một cặp đôi đã bị tung lên mạng khiến dư luận xôn xao. Điều khiến video này được đặc biệt chú ý là hai nhân vật chính trong video là thầy giáo khoảng 50 tuổi và một nữ sinh.

Hình ảnh được cắt từ video nhạy cảm của cặp đôi.

Theo tìm hiểu, giáo viên này họ Khang và đang dạy học tại trường Trung học Thực nghiệm Trấn Giang, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc

Tuy nhiên, phía nhà trường tuyên bố, nữ sinh trong video hiện 24 tuổi, đã tốt nghiệp và không còn liên quan gì đến chuẩn mực đạo đức nhà giáo. Phụ huynh của cô gái cũng đã lên tiếng xin cộng đồng mạng đừng tiếp tục phát tán video này.

Mẹ của cô gái chia sẻ: "Các bạn thân mến, tôi là mẹ của người bị hại trong video đó và đang rất đau lòng. Hiện tại con gái tôi không thể tiếp tục cuộc sống và chuyện học hành như bình thường được nữa. Nếu mọi người cứ tiếp tục lan truyền video như thế, sẽ gây ra ảnh hưởng lớn hơn".

Thầy giáo Khang và người yêu nhỏ tuổi.

Ngay sau đó, thầy giáo Khang cũng đã đăng tải công khai trên MXH với nội dung: "Tôi đã ly hôn và xây dựng mối quan hệ tình cảm với một học trò vào đầu năm 2020 sau một thời gian tìm hiểu. Gia đình cả hai đều chấp thuận và mối quan hệ ngày càng phát triển hơn".

Sau khi cảnh sát điều tra, họ đã xác định đối tượng phát tán video này chính là một chàng trai họ Phan, năm nay 25 tuổi. Anh ta là bạn trai cũ của cô nữ sinh kia. Trong một lần tình cờ anh Phan phát hiện video ân ái của bạn gái trong điện thoại của cô và vì vừa ghen tuông vừa cảm thấy bất mãn nên đã đăng lên MXH nhằm hủy hoại thanh danh của cả hai người kia.

Ban đầu anh Phan chỉ đăng trên một nhóm trò chuyện bạn bè, nhưng trong một thời gian ngắn, video 78 giây đó đã được lan truyền khắp mạng MXH. Hiện tại, anh ta đã đầu thú vào chiều ngày 11/8 vừa qua.



Hiện tại, ban giám hiệu trường Trung học Thực n
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)