Teen 24h 2020-07-17 19:33:31

Giáo viên Mỹ đi tù vì gửi ảnh khỏa thân cho học sinh


Ramsey BethAnn Bearse, 29 tuổi, bị cáo buộc gửi ảnh nhạy cảm cho trẻ vị thành niên. Nữ giáo viên từng đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Kentucky năm 2014.
Các nhà chức trách quận Kanawha cho biết Bearse đã gửi ảnh cho một nam sinh 15 tuổi trường trung học Tây Virginia trong khoảng thời gian từ tháng 8 đến tháng 10 năm 2018.

Theo Daily Mail, vụ việc vỡ lở vào tháng 12/2019, khi phụ huynh của học sinh này phát hiện các bức ảnh nhạy cảm trong điện thoại nam sinh và báo cáo với các cơ quan chức năng.

Trong quá trình điều tra, Bearse cho biết ban đầu cô định gửi ảnh cho chồng nhưng lại gửi nhầm cho học sinh. Sau đó, học sinh này yêu cầu cô gửi thêm ảnh. Lo lắng để lộ chuyện, cô tiếp tục gửi ảnh để “xoa dịu” nam sinh.


Bearse bị kết án hai năm tù và 10 năm quản chế. Ảnh: Daily Mail.


Tại phiên tòa ngày 14/7, nữ giáo viên nhận tội và cho biết bản thân sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm cho hành động của mình. “Tôi là người lớn, em học sinh chỉ là một thiếu niên. Đây là lỗi của tôi, tôi chấp nhận những cáo buộc này”, Bearse nói.

Bà Meshell Jarrett, trợ lý công tố viên quận Kanawha, cho biết Ramsey BethAnn Bearse bị kết án hai năm tù cho hành vi thiếu đạo đức của mình. Bên cạnh đó, cô phải chịu thêm 10 năm quản chế và bị ghi tên vào danh sách tội phạm tình dục của Mỹ.

Bearse, hay còn được gọi là Carpenter, từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Kentucky năm 2014 và giành được vị trí cao nhất nhờ khả năng chơi nhạc bluegrass gây ấn tượng mạnh với giám khảo và khán giả. Sau khi đăng quang, cô trở thành người phát ngôn của Hiệp hội Đa xơ cứng Quốc gia.

Vụ bê bối khiến sự nghiệp của nữ giáo viên sụp đổ. Trong quá trình điều tra vụ việc, Bearse bị đình chỉ công tác, không còn cơ hội quay lại khu học chánh quận Kanawha làm việc.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)