Tin tức - pháp luật 2012-02-28 14:48:41

Cha giết con vì không dạy nổi !


Uất ức vì không có cách nào dạy được đứa con trai út nên sau khi đi ăn sáng về ông Cường đã dùng búa sát hại đứa con ngay trên giường ngủ.

Vụ án mạng xảy ra sáng 26/2 ở phố Bạch Đằng (phường Chương Dương, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Nạn nhân là Trần Văn Nhẫn (24 tuổi).

Sau khi vụ việc xảy ra, công an phường có mặt tại hiện trường đưa nạn nhân đi cấp cứu. Song do vết thương nặng, nam thanh niên đã không qua khỏi.




Ông Cường tại cơ quan công an. Ảnh: C.T.


Ông Trần Văn Cường (53 tuổi) hung thủ vụ án và là bố của nạn nhân bị cảnh sát bắt giữ cùng chiếc búa đinh còn dính máu. Tại công an phường, ông Cường cho biết do quá uất ức với đứa con út của mình nên đã làm vậy.

Theo lời kể, học hết lớp 6 Nhẫn bỏ học và từng được gia đình đưa vào trường giáo dưỡng để giáo dục. Gia đình đã nhiều lần mua xe máy để Nhẫn chạy xe ôm nhưng chỉ được một thời gian thì chiếc xe "biến mất". "Không chỉ cãi láo, nhiều lần Nhẫn còn vác dao dọa chém và đuổi tôi ra khỏi nhà…", ông Cường nói.

Người cha 53 tuổi cho biết, trước khi xảy ra vụ án, ngày 25/2 Nhẫn đã hùng hổ đá chị dâu khiến ông phải vào can ngăn. Uất ức vì đứa con đẻ ngang ngược, ông Cường cho biết cả đêm đó không ngủ được.

Sáng 26/2, sau khi đi ăn sáng về thấy Nhẫn còn đang ngủ nên ông lấy chiếc búa đinh đập nhiều lần vào mặt con cho đến khi có tiếng kêu thất thanh của con dâu.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)