Tin tức - pháp luật 2012-06-29 07:01:00

chị em cẩn thận.,.,!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!


[size=1]Nghiện sex, quay trộm hàng xóm tắm[/size][size=2]Lợi dụng nhà vệ sinh có khe hở thông hơi, Tèo lén đặt camera quay cảnh chị em tắm.[/size]Ngày 29/6, Công an xã Khánh Hưng, huyện Trần Văn Thời (Cà Mau) đã chuyển hồ sơ cho công an huyện điều tra, xử lý Võ Văn Tèo (27 tuổi) về hành vi quay lén phụ nữ hàng xóm tắm.

Theo điều tra, Tèo có vợ con, sống bằng nghề sửa điện thoại di động ở chợ Cầu Chữ Y, xã Khánh Hưng. Lợi dụng nhà vệ sinh thường có những khe hở thông hơi, Tèo tháo camera của điện thoại đấu nối với dây điện thật dài, kẹp vào đoạn cây nhỏ để đưa “mắt” vào bên trong khi phát hiện có chị em tắm.

Mới đây, phát hiện hành tung kỳ quặc của Tèo, một thanh niên đã báo công an theo dõi.

Tối 27/6, khi Tèo đang điều chỉnh điện thoại được đấu nối với camera đã nhét vào nhà vệ sinh của hàng xóm thì bị công an bắt quả tang.

Trao đổi với VnExpress, ông Nguyễn Hoàng Văn, Phó Công an xã Khánh Hưng cho biết, khám xét nhà Tèo thu được máy tính xách tay, một USB chứa nhiều clip ghi cảnh phụ nữ hàng xóm tắm.

"Tèo khai quay những cảnh này để xem cho thỏa cơn nghiện sex. Cơ quan điều tra đang xác minh anh ta có tung clip lên mạng hay phát tán sang điện thoại di động cho ai khác hay không”, ông Văn nói.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)