Tin tức - pháp luật 2014-03-26 03:02:51

Chở 19 bánh heroin, "bật" lại cảnh sát giao thông , no đòn


[size=6]Bị lực lượng CSGT dừng xe do vi phạm chạy quá tốc độ, 2 đối tượng chở trên xe 19 bánh heroin, gần 3000 viên ma túy tổng hợp đã chống trả quyết liệt nhưng sau đó chúng đã bị khống chế và bắt giữ.[/size]

Đạt và Giang bị bắt tại cơ quan điều tra.

Phòng CSĐT tội phạm ma tuý (PC47) Công an tỉnh Bắc Giang cho biết, đang tạm giữ Tăng Văn Đạt (SN 1970) và Nguyễn Kim Giang (SN 1978, cùng ở quận Lê Chân, TP Hải Phòng) về hành vi vận chuyển trái phép chất ma túy với số lượng 19 bánh heroin, gần 3.000 viên ma túy tổng hợp.
Trước đó, đêm 24/3, Đạt lái xe ô tô 4 chỗ mang BKS 29V… chở Giang đi trên quốc lộ 1A, theo hướng Hà Nội - Lạng Sơn, khi đến địa phận thị trấn Vôi (Lạng Giang, Bắc Giang) thì bị lực lượng CSGT CA tỉnh Bắc Giang dừng xe vì vi phạm chạy quá tốc độ
Qua kiểm tra, Đạt không xuất trình được giấy tờ, tổ công tác CSGT đã kiểm tra xe ôtô, phát hiện ở ghế sau có một túi xách màu đen chứa một số khối hình chữ nhật giống bánh heroin. Thấy bị động, Đạt và Giang quay ra điên cuồng chống trả lại lực lượng CSGT hòng bỏ chạy. Tuy nhiên, cả 2 đối tượng đã bị khống chế, bắt gọn.
Tại cơ quan, lực lượng chức năng phát hiện và đưa đi giám định làm rõ trong túi xách màu đen của các đối tượng chứa 19 bánh heroin và 2.950 viên ma túy tổng hợp giấu trong một vỏ hộp bánh. Khám người các đối tượng, cơ quan CA thu giữ thêm một gói nhỏ ma túy đá, 33,5 triệu đồng, 4 điện thoại di động và một số tang vật khác.
 

Tang vật thu giữ tại CQĐT

 
Bước đầu, Đạt và Giang khai đang trên đường đưa số ma túy trên đi tiêu thụ thì bị bắt, Đạt còn cho biết bị nhiễm HIV. Ngay trong đêm, Phòng CSGT lập biên bản và bàn giao đối tượng cùng tang vật cho PC47 Công an tỉnh điều tra mở rộng.
Trước đó một ngày, vào sáng ngày 23/3, cũng trên địa bàn tỉnh Phòng (PC47)- Công an tỉnh Bắc Giang cũng đã bắt quả tang hai đối tượng là Nguyễn Quang Hà (SN1962) trú tại Quang Thịnh - Lạng Giang và Chu Thị Mơ (SN 1984) trú tại Bố Hạ - Yên Thế đang có hành vi vận chuyển, tàng trữ ma túy.
Khám xét tại chỗ, lực lượng đã thu giữ trên người Hà, hơn 5.781 viên ma túy tổng hợp.
Bước đầu, các đối tượng khai nhận đã mua số ma túy trên của một đối tượng ở Mộc Châu - Sơn La và được cất giấu trong các vỏ giấy sữa Mộc Châu rồi gửi qua đường xe khách về Bắc Giang. Trên đường Hà và Mơ đang định đi tiêu thụ thì bắt giữ.
Mở rộng điều tra vụ án, Phòng PC47 Công an tỉnh Bắc Giang đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp 2 đối tượng Mùa A Páo (SN 1988), trú tại bản Buốt Pat, xã Lóng Sập, huyện Mộc Châu (Sơn La) và Lương Quang Tuấn (SN 1984), trú tại phố Tân Tiến, thị trấn Bố Hạ về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.
Hiện các vụ việc vẫn đang được CQĐT tiếp tục điều tra mở rộng
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)