Tin tức - pháp luật 2012-10-03 06:07:58

Chúng cháu không biết bình xịt của ai =]]


[size=4]Vào hồi 23 giờ 10, ngày 29-9, tổ công tác Y11/141 đang đóng chốt làm nhiệm vụ trên tuyến đường Minh Khai, hướng đi cầu Vĩnh Tuy, xuất hiện hai nam thanh niên đi xe mô tô BKS: 30-N2 4602, đều đội mũ bảo hiểm, nhưng khi thấy tổ công tác liền quay đầu bỏ chạy.

Khi bị lực lượng của tổ công tác chặn lại, đối tượng ngồi sau đã nhanh tay ném vật gì đó sang bên kia đường; động tác này không qua được mắt tổ công tác. Lập tức các đối tượng bị khống chế, các chiến sĩ trong tổ công tác nhanh chóng phân luồng giao thông để triển khai tìm kiếm tang vật. Sau một hồi tìm kiếm, cuối cùng đã thấy vật bị ném là một bình xịt hơi cay. Hai đối tượng được đưa về chốt để kiểm tra, tại đây các đối tượng khai là: Nguyễn Tùng Lâm ( SN 1989, HKTT: Hữu Vũ, Hồng Quang, Ứng Hòa, Hà Nội ) và Nguyễn Chính Tín ( SN 1992, HKTT: xóm 3, Phú Đê, Thượng Lũ, Kim Bảng, Hà Nam).

[/size]


[size=4][/size]

[size=4]
Nguyễn Chính Tin và Nguyễn Tùng Lâm cùng bịt xịt hơi cay thu được



Cả hai đối tượng đều không xuất trình được giấy tờ xe, giấy tờ tùy thân của mình và đều một mực không chịu thừa nhận bình xịt hơi cay đó là của mình “ chúng cháu vừa ở quê lên đây chơi nên không biết bình đó là bình gì và của ai” (???).

[/size]


[size=4][/size]

[size=4]
Chiếc xe không giấy tờ của hai đối tượng

Khi được hỏi tại sao đội mũ bảo hiểm đầy đủ mà lại quay đầu bỏ chạy, cả hai đối tượng đều nói giống nhau là vì biết không mang giấy tờ xe lên sợ và bỏ chạy (!??). Tổ công tác đã bàn giao người, phương tiện và tang vật về CA phường Minh Khai để tiếp tục làm rõ.[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)