Bóng đá 2013-04-11 11:37:24

Chuyện của các sao 8x


 
 John Terry, Xavi Hernandez, Steven Gerrard, Ashley Cole là những cầu thủ thuộc thế hệ đầu 8X (1980). Trong khi Steven Gerrard mới đón cô con gái thứ 3, John Terry là bố của một bé trai, một bé gái thì Xavi Hernandez vẫn đang đi tìm một nửa đích thực cho riêng mình. Gã Don Juan Ashley Cole, sau khi chia tay cô vợ xinh đẹp Cheryl, vẫn chưa thể lên chức bố ở tuổi 33.
 
 Sinh năm 1981 nhưng thủ thành người Tây Ban Nha - Iker Casillas - vẫn chưa chịu "tạm biệt" cuộc sống tự do. Trong khi đó, các đồng nghiệp cùng năm sinh với anh như Xabi Alonso, David Villa hay Michael Carrick đã lên chức bố từ lâu. Đặc biệt, dù sắp lên chức cha lần thứ 3 nhưng David Villa phong độ và điển trai chẳng kém gì "trai tân" Casillas.
 
 "Hoàng tử" Kaka trẻ hơn rất nhiều so với tuổi thật. Nếu như so sánh với thủ thành Petr Cech, Victor Valdes hay Pepe Reina (cùng sinh năm 1982), trông ông bố hai con Kaka vẫn "mặt búng ra sữa".
 
 Bốn ngôi sao Ribery, Van Persie, Van der Vaart và Aberloa đều sinh năm 1983. Trong khi "gã mặt sẹo" Ribery khổ sở vì scandal gái gọi, Van der Vaart chia tay vợ hồi đầu năm thì đời tư của sao MU và Real khá bình yên.
 Sao Chelsea - Fernando Torres - có phần trẻ trung hơn so với các "bạn" cùng trang lứa là Sneijder, Iniesta và Carlos Tevez (cùng sinh năm 1984).
 
 Cristiano Ronaldo, Wayne Rooney, Demba ba và Lukas Podolski cùng sinh năm 1985. Trong khi Wayne Rooney chuẩn bị lên chức bố lần thứ hai thì đồng đội cũ tại CLB Man Utd - CR7 - vẫn đang "níu kéo" cuộc sống tự do.
 
 Dàn sao sinh năm 1986: Sergio Ramos, David Silva, Falcao và Luis Nani.
 
 Bốn ông bố một con sinh năm 1987: Lionel Messi, Cesc Fabregas, Boateng và Gerard Pique. Đều mê mệt những "máy bay bà già" nên hai ngôi sao người Tây Ban Nha để râu già dặn hơn so với các cầu thủ sinh cùng năm.
 
 "Hạt đậu nhỏ" Chicharito trẻ trung hơn hẳn các bạn cùng trang lứa (1988) như Juan Mata, Anderson và Aguero. Trong khi Juan Mata, Chicharito và Anderson vẫn ủng hộ "chủ nghĩa độc thân" thì Aguero đã là bố của một cậu bé 3 tuổi. Tuy nhiên, chân sút của Man City vừa chấm dứt cuộc sống hôn nhân với con gái của Maradona để chạy theo gái một con Karina.
 
 Jordi Alba, Gareth Bale, Tom Cleverley và Daniel Sturridge là những tài năng trẻ sinh năm 1989, hứa hẹn tỏa sáng trong năm tuổi Quý Tỵ 2013.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)