Bóng đá 2013-04-11 05:28:04

Rubin - Chelsea :Đặt vé ở bán kết


 
 
[justify](23h,11/4) Chelsea đang có lợi thế cực lớn trước trận lượt về ở sân Luzhniki.[/justify]
 






 
[justify]Trận đấu sẽ được tường thuật trực tiếp trên 24h.com.vn bắt đầu từ lúc 23h00 đêm nay 11/4. Mời các bạn chú ý đón xem và tham gia bình luận!
Trước khi hành quân đến Moscow, Chelsea đã tạo được lợi thế lớn sau trận lượt đi với chiến thắng 3-1. Điều đáng nói bên cạnh tỷ số ấy là màn trình diễn rất tốt của đội bóng áo xanh trong trận lượt đi cũng như suốt thời gian qua. Không hề quá lời khi cho rằng Benitez, người từng bị các CĐV Chelsea chỉ trích nặng nề, đang giúp đội chủ sân Stamford bridge hồi sinh vào cuối mùa. Dù vẫn còn phải nỗ lực duy trì vị trí trong top 4 Premier League nhưng Benitez đã xoay tua đội hình hợp lý để giúp The Blues tiến sâu ở hai đấu trường FA Cup và Europa League.
Chelsea đã thắng 5 trong 6 trận gần nhất, trong đó có chiến thắng 1-0 trước MU ở FA Cup và 3-1 trước Rubin Kazan ở lượt đi tứ kết Europa League. Điều này chứng minh Benitez vẫn là một chuyên gia trong những trận chiến knock-out. Việc sử dụng Fernando Torres một cách cực kỳ hiệu quả ở các giải đấu cúp đã giúp hàng công Chelsea trở nên sắc bén hơn. Tất nhiên một phần lý do là bởi Demba Ba không được quyền đá tại Europa League do đã từng khoác áo Newcastle, nhưng rõ ràng Torres đã cho thấy bộ mặt đầy tích cực ở đấu trường này.

Torres đang chơi tốt ở Europa League

Dĩ nhiên, không thể coi thường Rubin Kazan, nhất là khi họ đang có phong độ khá ấn tượng vào thời điểm này. Bàn thắng ghi được tại Stamford Bridge sẽ là cơ sở để đội bóng Nga hy vọng làm nên cú lội ngược dòng ngoạn mục. Sân nhà Luzhniki, nơi từng chứng kiến thất bại đau đớn của Chelsea trong trận chung kết Champions League với MU 5 năm trước, cũng là chốn đi dễ khó về với nhiều đội bóng châu Âu. Thống kê cho thấy 22 trận gần nhất đá sân nhà, Rubin chỉ chịu thua 3 lần.
Lo lắng cho Benitez nằm ở hàng thủ. Rubin chắc chắn sẽ tấn công mạnh mẽ ngay sau tiếng còi khai cuộc và Chelsea khó lòng đứng vững nếu các vị trí không chơi với sự tập trung cao nhất. Việc thiếu vắng cả Ashley Cole và Ryan Bertrand do chấn thương sẽ khiến cánh trái của đội bóng Anh trở nên yếu đuối hơn nhiều. Thế nhưng cũng phải nhấn mạnh rằng Chelsea đang sở hữu hàng công chất lượng và hoàn toàn có thể khai thác hàng thủ dâng cao của Rubin để tìm kiếm bàn thắng quan trọng trên sân khách. Nếu thầy trò Benitez làm được điều đó, họ gần như chắc chắn sẽ giành vé vào bán kết.
Thông tin bên lề:
- Chelsea đã thắng cả 5 trận gần nhất gặp các đội bóng Nga và chỉ thủng lưới 2 lần.
- 5 năm trước Chelsea từng thua MU tại sân Luzhniki nhưng lần gần nhất đến thi đấu ở đây thì họ đã vượt qua Spartak Moscow với tỷ số 2-0 (vòng bảng Champions League 2010/11).
- Tại đấu trường châu Âu, Rubin Kazan mới thua 3 trong số 22 trận sân nhà được tổ chức tại Moscow.
- Nếu ra sân đêm nay, John Terry sẽ có trận thứ 100 tại đấu trường châu Âu. Cầu thủ Chelsea đang giữ kỷ lục về số lần ra sân tại châu Âu là Lampard với 113 trận. Tiếp theo là Cech (103) và Ashley Cole (102).
Đội hình dự kiến:
Rubin Kazan: Ryzhikov; Kaleshin, Navas, Sharonov, Ansaldi; Orbaiz, Natcho, Kasaev, Eremenko, Karadeniz; Rondon.
Chelsea: Cech; Azpilicueta, Ivanovic, Terry, Nathan Ake; Lampard, Mikel; Moses, Oscar, Hazard; Torres.
Dự đoán: 1-1
Lịch thi đấu vòng tứ kết lượt về Europa League:

[/justify]
T.A (Khampha.vn)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)