Tin tức - pháp luật 2011-09-27 04:16:29

Chuyến đi chơi kinh hoàng của nữ sinh lớp 8


Gần đây, dư luận tại TP.HCM xôn xao vụ một nhóm sinh viên hiếp dâm tập thể hai trẻ em tại quận 9. CQĐT đã bắt 3 đối tượng liên quan. Nạn nhân nhỏ tuổi nhất (học lớp 8) là con một trong một gia đình tử tế nhưng bị lôi kéo dụ dỗ nên đã trốn nhà… đi bụi.

Lạc chân "đi chơi" với quỷ dữ

Theo hồ sơ điều tra của CA quận 9, ngày 2/9, Nguyễn Thị Thủy (SN 1996), ở quận 9 cùng em họ là Đỗ Thúy Vân (SN 1998), rủ nhau bỏ nhà đi sống lang thang tại khu vực thị xã Dĩ An tỉnh Bình Dương.

Đêm 9/9, hai chị gặp và đi nhậu cùng nhóm bạn mới quen gồm Nguyễn Huy Hoàng, Nguyễn Chí Tùng (SN 1994) đều tạm trú tại thị xã Dĩ An tỉnh Bình Dương, Trần Văn Thuận (SN 1993, ngụ huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) cùng một số đối tượng chưa xác định rõ lai lịch.



Ảnh minh họa

Khoảng 1h sáng ngày 10/9 khi Thủy và Vân do uống rượu mệt mỏi bị ba đối tượng Thuận, Tùng và Hoàng đưa đến nhà nghỉ Hoàng Anh, ở Tân Phú, quận 9, TP.HCM. Tại đây Hoàng cùng Tùng và Thủy ngủ phòng 104, còn Thuận và Vân ngủ phòng 105. Hai đối tượng Tùng và Hoàng đã gạ gẫm Thủy quan hệ tình dục, Thủy sợ mang bầu nên không đồng ý, sau đó Tùng dụ "có gì ngày mai về mua thuốc tránh thai uống" nên Thủy đồng ý. Vì vậy Hoàng và Tùng thay nhau giao cấu với Thủy.


Chưa hết, hôm sau các đối tượng này lại thay đổi chiêu hành lạc hai bé gái với những hành vi thú tính. Đến tối ngày 10/9 Thủy và Vân trở lại quán Làng Xưa tại thị xã Dĩ An tỉnh Bình Dương thì gặp Thuận và nhóm của Hoàng gồm Tín, Tuấn và một số đối tượng khác chưa rõ lai lịch cùng nhau nhậu nhẹt.

Đến khoảng 23h cùng ngày cả nhóm rủ nhau ra bãi cỏ thư viện trung tâm ĐH Quốc gia TP.HCM trải bạt ngồi chơi. Thuận và Vân đi chỗ khác nói chuyện, nhóm còn lại ngồi và nằm nghỉ. Trong lúc ngồi nghỉ Hoàng nảy sinh ý định quan hệ tình dục với Thủy nên đè Thủy xuống, sau đó Hoàng cùng Tín, Tuấn, Bắc khống chế, giữ tay và chân của Thủy. Tuy nhiên lần này Thủy phản ứng, vừa lúc đó có người đi xe gắn máy đến nên cả nhóm vào tiệm Internet chơi game đến sáng ngày 11/9 thì được người nhà Thủy và Vân đến tìm và đưa về nhà.

Em Đỗ Thúy Vân trình bày chỉ đi chung cùng Thuận nhưng cả hai không có thực hiện hành vi giao cấu. Tuy nhiên kết quả khám nghiệm ban đầu cho thấy cả hai bé gái đều có dấu hiệu bị tác động mạnh ở vùng kín.

Qua điều tra ban đầu cho biết Vân có quan hệ tình dục một lần với Luân (chưa xác định lai lịch, địa chỉ cụ thể) vào ngày 2/9 ở gần trường ĐH Khoa học Tự nhiên, địa bàn thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Công an quận 9 cũng cho biết các đối tượng Hoàng, Tín, Tuấn có dấu hiệu phạm tội: "Hiếp dâm trẻ em, giao cấu với trẻ em". Do đó đã bắt khẩn cấp Tín, Tuấn, Hoàng tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc. Còn Tùng chưa đủ 18 tuổi (Tùng sinh năm 1994) nên không bị khởi tố mặc dù Tùng và Hoàng đã quan hệ tình dục với Thủy khi Thủy chưa đủ 16 tuổi. Các đối tượng này hiện đang là sinh viên một trường đại học thành viên của ĐH Quốc gia TP.HCM.

Nỗi đau của người cha

Ông Đỗ Hữu Mai, cha ruột của em Đỗ Thúy Vân cho hay: Chiều ngày 2/9, bé Thủy là chị họ của Vân đến nhà chơi và xin phép vợ chồng ông cho phép Vân đi chơi trượt patanh ở trung tâm văn hóa quận 9, hai đứa nói đi một lúc sẽ về. Chờ mãi không thấy con vợ chồng ông Mai lo lắng, gọi điện đến nhà bé Thủy kiếm nhưng không thấy.

"Cả mấy ngày trời, tôi và mấy anh em, cháu chắt rủ nhau đi tìm Vân, tôi như người điên dại đi lang thang hết ngang cùng ngõ hẻm ở thành phố, tới những nơi như cầu Sài Gòn, cầu Rạch Chiếc, Bến xe Miền Đông, Cầu Văn Thánh, siêu thị… nhưng không thấy tăm hơi.

Thậm chí chúng tôi đi tận mấy tỉnh lân cận như Bình Dương, Đồng Nai để kiếm nhưng càng kiếm càng thấy thất vọng. Phải như người ta đông con cái thì không nói, đàng này vợ chồng tôi có một mình nó, nuông chiều như công chúa, suốt ngày nó ở nhà, sợ có chuyện không hay thì chết mất" - ông Mai kể lại.

Ông Mai chỉ tìm được con khi có một nam thanh niên gọi điện báo tin. Ông Mai nhận định: "Trong nhóm thanh niên đi chơi cùng bé Vân nhưng hình như không làm gì hai đứa nhỏ nên gọi điện thoại về báo tôi biết. Có điều kế hoạch của chúng cứ như trong phim làm tôi hoảng loạn lên, không biết đâu là sự thật mà tin.

Đầu tiên, chúng báo con bé đang ở cổng ĐH Quốc gia, chúng tôi tức tốc tới tìm nhưng không thấy. Ngày hôm sau lại gọi báo ở cầu vượt Suối Tiên, tôi đi truy hỏi khắp mấy chỗ xung quanh nữa cũng bặt âm vô tín. Cuối cùng, chúng lại chuyển hướng bảo với tôi là con bé đang ở cổng trường ĐH KHXH&NV, những địa điểm này đều ở gần làng đại học tại Dĩ An tỉnh Bình Dương nhưng rút cục vẫn không có kết quả. Hai ngày sau, tôi đến quán Làng Xưa thấy bé đang ăn cơm một mình, hình như có một thằng đi chung với nó nhưng tôi không kịp hỏi".

Ông Mai cho biết, lúc ra đi bé Vân có mang điện thoại và đeo một vòng vàng. Nghe lời rủ rê của bạn bè, cháu đã bán hết mọi thứ, ngay cả vòng vàng một chỉ nhưng do cần tiền xài mà bán 1,8 triệu đồng. Nguồn cơn sự việc bắt đầu từ việc hai đứa bé này giao du với anh họ của Thủy, tên Nguyên, một đối tượng đang bị công an quận 9 truy nã. Nguyên là cầu nối cho hai con bé và nhóm sinh viên quen biết nhau.

Chuông điện nhà ông Mai réo, cô con gái cưng của ông, năm nay lớp 8, đang đi học ở trường lại gọi cha đến rước về. Ông khoe: "Con gái tôi suốt ngày chỉ học, xong ở trường lại tiếp tục học thêm ngoại ngữ buổi tối. Nó ngoan nhưng giờ tôi đang nơm nớp lo âu cho tương lai sau này của con, phải chi mà nó quậy như con người ta thì không nói, đằng này suốt ngày nó ở nhà, giờ lại xảy ra chuyện như thế thực lòng tôi cũng thấy xấu hổ với họ hàng nữa".

(Theo Người đưa tin)

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)