Tin tức - pháp luật 2011-07-29 07:59:20

Cô gái vác hung khí lao vào nhà đâm 2 cha con


[size=2]Dân Việt - Ông Năm vừa mở cửa thì bất ngờ Phương xông tới dùng hung khí đâm một nhát khiến ông gục xuống. Con gái ông Năm thấy cha bị đâm liền hô hoán. Thấy vậy, Phương lao tới đâm Giang liên tiếp.[/size]

Hơn 5 giờ sáng 14.7, tiếng kêu cứu thất thanh phát ra từ căn nhà số 169, đường số 17, phường Tân Quy, quận 7, TP.HCM, khiến những người sống xung quanh hoảng hốt.

Công an khám nghiệm hiện trường vụ án
Mọi người phát hiện một đối tượng nữ cầm cây xăm gạo đang tìm đường tẩu thoát khỏi hiện trường. Trong nhà, hai nạn nhân nằm trên sàn mình đầy máu. Đối tượng trên nhanh chóng bị người dân vây bắt, giao công an.

Tại hiện trường, một nạn nhân đã chết được xác định là Phạm Văn Năm (sinh năm 1943, chủ nhà). Nạn nhân còn lại là Phạm Thị Giang, con của ông Năm, bị hai vết thương ở ngực và hông được đưa vào bệnh viện quận 7 cấp cứu. Tuy nhiên, do bị thương quá nặng nên Giang được đưa đến bệnh viện 115.

Vào thời điểm trên, khi ông Năm đang quét nhà thì có tiếng gõ cửa. Ông vừa đẩy cánh cửa sắt thì thấy một phụ nữ trên tay cầm cây xăm gạo bằng inox, còn tay kia cầm bịch giấy. Vừa thấy ông Năm, người phụ nữ này liền đâm một phát, nạn nhân chỉ kịp la lên và lao vào nhà và khuỵu xuống. Giang từ trên lầu thấy cha bị đâm liền tri hô nhưng người phụ nữ kia liền lao vào đâm cô.

Bên ngoài căn nhà - nơi xảy ra án mạng
Công an quận 7 thu giữ một cây xăm gạo bằng inox dính đầy máu, một bịch giấy bên trong chứa nhiều dao.

Công an quận 7 đã báo cáo vụ việc cho Phòng cảnh sát ĐTTP về TTXH-CATP để điều tra nguyên nhân gây án.

Theo thông tin ban đầu, đối tượng nữ tên Phương (26 tuổi, ngụ quận 4).
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)