Chuyện shock 2013-06-06 01:52:03

Con gái Michael Jackson tự tử


[size=6]Paris Jackson được đưa tới bệnh viện vào sáng sớm ngày thứ Tư (theo giờ địa phương) sau khi tự tử.[/size]
Debbie Rowe, mẹ đẻ của Paris Jackson đã xác nhận với trang Entertainment Tonight rằng cô con gái 15 tuổi của ca sĩ quá cố Michael Jackson vừa phải nhập viện cấp cứu sau khi cố gắng tự tử và hiện đang ở bệnh viện Los Angeles.

Luật sư của Katherine Jackson, bà nội của Paris Jackson trả lời với tờ New York Daily: "Cô ấy phải chịu đựng nhiều mất mát sau sự ra đi của cha mình, nhưng chúng tôi không chắc điều gì đã khiến cô ấy đưa ra quyết định này".

Theo TMZ, Paris, con gái của Michael Jackson, đã được đưa ra khỏi nhà ở Calabasas vào khoảng 2 giờ sáng và chuyển tới một bệnh viện gần đó để cấp cứu. Hiện tình trạng của cô đã ổn định.
Đại diện Sở Cứu Hỏa Quận Los Angeles nói với tạp chí People rằng họ đã nhận được một cuộc gọi từ nhà của Paris đến 911 lúc 1h27' và báo tin rằng phát hiện có nhiều vết cắt trên cổ tay của con gái Michael Jackson

Trước đó, Paris cũng đã liên tục tweet nhiều câu nói khá bi quan trên Twitter của mình: "Tôi tự hỏi tại sao những giọt nước mắt lại có vị mặn?", và còn trích dẫn cả lời ca khúc Yesterday của nhóm The Beatles: "Hôm qua, tất cả các rắc rối của tôi dường như rất xa, bây giờ thì trông như thể chúng đang ở ngay đây"…


Paris với cô dì Janet trong buổi lễ tưởng niệm được tổ chức cho cha cô ở Los Angeles năm 2009

Được biết, sau khi Michael Jackson qua đời, gia đình của anh liên tục đối diện với việc tranh chấp tài sản và thường xuyên kiện tụng, nhiều ý kiến cho rằng rất có thể đây là một phần nguyên nhân khiến Paris mệt mỏi dẫn đến việc tìm đến cái chết.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)