Tin tức - pháp luật 2012-05-14 12:32:13

Cụ bà 105 tuổi bị ông già76 tuổi hiếp !!!


Thông tin bà cụ 105 tuổi bị cưỡng hiếp được lan truyền trên các trang mạng Trung Quốc hôm 4/4 đang khiến nhiều người vô cùng phẫn nộ. Và thủ phạm lại là một ông già 76 tuổi.





Sở Công an thành phố Lạc Sơn, Tứ Xuyên, Trung Quốc cho biết, vụ việc xảy ra vào chiều ngày 03/4 tại thôn Đại Phật Bá, thị trấn Thông Giang, Lạc Sơn, Tứ Xuyên.





















Thủ phạm đã bị bắt giam.




Sau khi say rượu, ông già họ Lương đã đột nhập và nhà cụ Hoàng hàng xóm. Thừa cơ cụ Hoàng đang ngủ, ông này đã xông tới cưỡng bức cụ. Người nhà cụ Hoàng đã lập tức báo cảnh sát sau khi phát hiện sự việc. Hiện ông Hoàng đã bị tạm giam.


Cụ Hoàng vẫn chưa hết hốt hoảng.

Người dân ở thôn Đại Phật Bá cho biết, thủ phạm có con trai làm bí thư thôn, con dâu làm cán bộ thôn. Ông già này từ xưa tới nay vốn sống không có đạo đức, từng nhiều lần xâm hại phụ nữ trong thôn. Không ít lần người bị hại còn tới tận nhà đòi công lý. Lần này, ông già bị người nhà nạn nhân bắt tận tay nên không thể chối cãi.


Người dân ngồi bàn luận về vụ việc vừa xảy ra.

Từ sau khi sự việc xảy ra, cụ Hoàng rất đau khổ, hốt hoảng, không thiết ăn uống, mất ngủ. Có người kể, khi xe cảnh sát đưa cụ Hoàng từ bệnh viện về nhà, xe dừng trước cửa mà cụ nhất quyết không chịu xuống.


Vụ án đang tiếp tục được công an điều tra. Đa số người biết chuyện đều phẫn nộ trước hành động mất nhân tính của ông Lương, mong muốn ông này sẽ bị trừng trị đích đáng.




3blur3 3blur3 3blur3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)