Tin tức - pháp luật 2011-07-01 03:58:31

Cứu sống bé trai sơ sinh bị bắt cóc, ném xuống kênh


[size=2]Người mẹ đang cho con bú trong nhà bất ngờ bị một kẻ bịt kín mặt nhét khăn vào miệng, trói tay chân rồi bồng cháu bé mới một tuần tuổi ra ngoài ném xuống kênh gần nhà.[/size] Chị Lê Thị Hồng Nương (21 tuổi ở Trà Kha, phường 2, thành phố Bạc Liêu), mẹ cháu bé đã cố gắng co chân nện xuống giường để người nhà nghe tiếng động vào giải cứu. Gần nửa giờ sau, chị Nương mới được người thân phát hiện cởi trói. Mọi người đổ xô đi tìm, bắt gặp bé nằm lọt thỏm trong bụi rậm dưới kênh gần nhà, bị triều cường dâng cao ngập gần đến mũi.

Hai mẹ con được đưa đến cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bạc Liêu. Tối 30/6, các bác sĩ cho biết bé đã qua cơn nguy kịch.

Người mẹ chưa hết bàng hoàng kể lại, chiều cùng ngày chị đang cho con bú trong nhà bất ngờ bị một người đàn ông bịt kín mặt dùng khăn nhét vào miệng rồi trói tay chân lại nên không vùng vẫy hay kêu la được. Kẻ lạ nhanh chân bỏ đi bồng theo con trai mới sinh của chị.

Công an thành phố Bạc Liêu đang truy tìm thủ phạm. Nhận định ban đầu của công an, có khả năng đây là một vụ bắt cóc trẻ sơ sinh vì tư thù.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)